Tin mới

Bảo Anh bất ngờ lộ diện 'người yêu' giữa lúc Hồ Quang Hiếu tuyên bố muốn có con

Thứ hai, 17/02/2020, 10:54 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "Công bố người yêu" đúng dịp Valentine thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bảo Anh chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng 'người yêu' được Bảo Anh gọi ở đây chỉ thú cưng của mình mà thôi. Nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen cho "tình yêu" này của người yêu cũ Hồ Quang Hiếu.

Có thể thấy, Bảo Anh vẫn chưa có người yêu mới sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu. Thời gian gần đây, trả lời trên truyền thông, Hồ Quang Hiếu tuyên bố việc muốn có con thu hút sự chú ý của nhiều người. Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết anh có thời điểm không muốn kết hôn mà chỉ muốn có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ vì suy nghĩ táo bạo này. Song dân mạng cũng mong anh tìm được người định mệnh của đời mình.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến không ít người ghen tỵ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Sau khi chia tay, không ít lần Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng vào tin đồn tái hợp. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu