Tin mới

Bảo Anh diện trang phục hở táo bạo cùng vũ đạo khó hiểu trên sân khấu

Thứ sáu, 29/03/2019, 19:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi diện bộ đồ gợi cảm cùng vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

Xuất hiện trong sự kiện vào tối ngày 28/3, Ca sĩ Bảo Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Giọng ca "Anh muốn em sống sao" diện trang phục cut-out khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.

Dù diện trang phục khá sexy nhưng Bảo Anh vẫn liều lĩnh thể hiện vũ đạo vô cùng nhạy cảm. Phần biểu diễn của Bảo Anh khiến người xem khó có thể rời mắt.

Thời gian qua, Bảo Anh trở thành cái tên được dư luận quan tâm đặc biệt khi dính nghi án là người thứ ba khiến Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly hôn.

Trước tin đồn này, Bảo Anh đã tỏ ra bức xúc. Nữ ca sĩ sau đó đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật. Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Trong công văn do luật sư của Bảo Anh soạn thảo, nữ ca sĩ yêu cầu tháo gỡ những bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật trong vòng 48 giờ. Sau thời gian trên, nếu đơn vị này không đưa ra phản hồi thỏa đáng, nữ ca sĩ sẽ khởi kiện lên tòa án vì tội xúc phạm uy tín và nhân phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo ảnh Quang Huy