Tin mới

Báo Anh đưa tin về Ngọc Trinh, độc giả bình luận mỉa mai

Thứ tư, 22/05/2019, 09:26 (GMT+7)

Tờ Dailymail đã đưa tin về hình ảnh Ngọc Trinh tại Cannes và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, tờ Dailymail của Anh đưa tin về Ngọc Trinh với tựa đề: "Người mẫu Ngọc Trinh gây xôn xao trên thảm đỏ LHP Cannes khi khoe trọn cơ thể trong bộ váy rất thiếu vải". Bài viết phân tích cặn kẽ về bộ váy của Ngọc Trinh.

Báo nước ngoài nói về Ngọc Trinh. Ảnh internet

Điều khiến công chúng ngỡ ngàng đó là những bình luận vô cùng gắt của độc giả phía dưới. Tất cả đều mỉa mai bộ váy của Ngọc Trinh là lố bịch: "Trông thật lố bịch"; "Cô ấy sở hữu thân hình đẹp nhưng bộ váy thì nhố nhăng"; "Hãy nhìn xem những người xung quang đang cười nhạo kìa"....

Độc giả bình luận mỉa mai trước bộ váy của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Trước đó, truyền thông quốc tế cũng đã có một số bài viết về Ngọc Trinh. Tuy nhiên, truyền thông và khán giả quốc tế chỉ đơn giản gọi Trinh bằng một danh xưng: A guest (một vị khách). Đây là cách gọi quen thuộc của giới truyền thông cho một nhân vật vô danh, không tên tuổi và không đủ nổi bật khiến người ta muốn tìm hiểu danh tính của họ.

Nói về bộ váy của mình, Ngọc Trinh cho hay: "Chiếc đầm được anh Long Đỗ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news