Tin mới

Báo Anh đưa tin vụ ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt vì gây chết người trong lúc ngáo đá

Thứ tư, 07/03/2018, 13:22 (GMT+7)

Ngày 6/2, Daily Mail, hãng tin nổi tiếng của Anh đưa tin, ca sĩ nhạc pop của Việt Nam Châu Việt Cường, tên thật là Nguyễn Việt Cường, bị bắt vì tình nghi liên quan tới cái chết của một cô gái 20 tuổi bằng cách nhét tỏi vào miệng nạn nhân.

Ngày 6/2, Daily Mail, hãng tin nổi tiếng của Anh đưa tin, ca sĩ nhạc pop của Việt Nam Châu Việt Cường, tên thật là Nguyễn Việt Cường, bị bắt vì tình nghi liên quan tới cái chết của một cô gái 20 tuổi bằng cách nhét tỏi vào miệng nạn nhân.

Báo nước ngoài đưa tin vụ án ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ gây tử vong - Ảnh 1.

Thông tin được đưa trên tờ Daily Mail: "Nam ca sĩ sát hại một phụ nữ bằng cách nhét tỏi vào miệng sau khi anh ta sử dụng ma túy và tin rằng, cô gái bị "quỷ ám".

Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1984, quê Hà Trung, Thanh Hoá), với nghệ danh Châu Việt Cường, bị cảnh sát bắt khẩn cấp sau khi phát hiện cô gái trẻ tên Huyen, 20 tuổi, tử vong sau một bữa tiệc được tổ chức trong một căn hộ ở Hà Nội vào rạng sáng 5/3.

Ca sĩ Châu Việt Cường. Ảnh: Facebook

Tờ Daily Mail dẫn thông tin từ báo Tuổi trẻ cho hay, đêm/3, Châu Việt Cường cùng một vài người bạn khác và nạn nhân đã đến một căn hộ tại phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình), để sử dụng ma túy vào sáng sớm hôm Thứ hai.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị Huyen bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. 

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng phát hiện 33 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị Huyen. Nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do nghẹt thở.

Theo thông tin từ người dân quanh hiện trường vụ án, sáng 5/3, họ trông thấy Cường chạy xuống cầu thang khu nhà trong trạng thái không tỉnh táo, khắp người và mặt đất vương vãi đầy tỏi.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được công an Việt Nam điều tra.

Như đã đưa tin, ngày 6/3, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê Hà Trung, Thanh Hoá, ca sĩ Châu Việt Cường) để điều tra về tội "Vô ý làm chết người".

Châu Việt Cường là nghi phạm làm chết chị Trần Mỹ H. (SN 1998, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) sáng 5/3.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news