Tin mới

Bảo Anh được ‘bạn trai’ Hương Giang quỳ gối cầu hôn sau khi lộ ảnh khoe nhẫn

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:49 (GMT+7)

Trong MV mới ra mắt, Bảo Anh được bạn trai tin đồn của Hương Giang quỳ gối cầu hôn.

Mới đây, Bảo Anh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ai cần ai”, đánh dấu sự trở lại Vpop sau “Như lời đồn”. Sản phẩm mới ra mắt đã mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành hơn, cá tính hơn trong âm nhạc. Đồng thời, với MV “Ai cần ai”, Bảo Anh truyền tải thông điệp mang đậm tính nữ quyền tới mỗi cô gái: Hãy biết yêu thương và tôn vinh giá trị của bản thân, tha thứ không có nghĩa là cho người khác cơ hội làm tổn thương mình.

Bảo Anh mới ra mắt MV "Ai cần ai"

Đóng chính trong MV lần này chính là Phạm Thế Thịnh, nam thần 5 múi từng khiến chị em điên đảo một thời khi tham gia chương trình “Quý ông đại chiến”. Thời gian vừa qua, anh liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với hoa hậu Hương Giang. Cả hai bị Cộng đồng mạng "soi" ra nhiều điểm chung như: Thả thính nhau, check in cùng địa điểm, viết caption trên mạng xã hội có nét tương đồng...Tuy nhiên Hương Giang sau đó đã khéo léo phủ nhận chuyện hẹn hò còn Phạm Thế Thịnh vẫn im lặng trước những tin đồn.

Phạm Thế Thịnh dính tin đồn hẹn hò Hương Giang

Trong MV lần này, Thế Thịnh vào vai một người đàn ông có tính lăng nhăng bội bạc. Trước đó, chàng trai này từng phản bội người yêu và quay lại xin tha thứ với chiếc nhẫn cầu hôn. Khi người yêu đồng ý quay lại thì đúng vào đám cưới, anh chàng này lại tiếp tục Ngoại tình với phù dâu. Sự xuất hiện của Phạm Thế Thịnh trong MV "Ai cần Ai" khiến cho các khung hình trở nên đẹp và nóng bỏng hơn vì gương mặt góc cạnh cũng như body miễn chê.

Bạn trai tin đồn của Hương Giang quỳ gối cầu hôn Bảo Anh trong MV "Ai cần Ai"

Trên trang cá nhân, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lung linh cùng dòng trạng thái "Should i say yes?" (Tạm dịch: Tôi có nên đồng ý không?) khiến cộng đồng mạng xôn xao tin đồn cô chuẩn bị kết hôn.

Trước đó, Bảo Anh từng tung ảnh khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân

Tuy nhiên, khi MV “Ai cần ai” ra mắt, tất cả đã được hé lộ bởi cảnh cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương chính là một cảnh quay xuất hiện trong MV mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news