Tin mới

Bảo Anh được diễn viên nhà 35 tỷ tỏ tình khi Hồ Quang Hiếu phủ nhận tái hợp

Thứ ba, 26/11/2019, 11:08 (GMT+7)

Cùng tham gia với Bảo Anh trong web-drama mang tên ‘Vào bếp đi con’, Quốc Trường thừa nhận từng có thời gian yêu đơn phương nữ ca sĩ.

Mới đây, Quốc Trường đã thực hiện web-drama mang tên “Vào bếp đi con”. Trong tập phát sóng mới nhất, nam diễn viên có nhà 35 tỷ ở Cần Thơ đã mời Bảo Anh tham gia nấu nướng. Cả hai từng có khoảng gian hợp tác khi tham gia phim “Nhà có 5 nàng tiên”.  Quốc Trường thừa nhận đã từng có khoảng thời gian yêu đơn phương Bảo Anh.

“Thú thật ngày xưa tôi có thích Bảo Anh nhưng giờ chỉ là anh em, tình cảm rất là tốt đẹp. Rào cản lớn nhất có lẽ là do tôi quá bận, không có thời gian để yêu. Thời điểm đó, Bảo Anh cũng xem tôi là anh em. Thành ra tôi yêu đơn phương cô ấy.

Quốc Trường trổ tài nấu nướng trong "Vào bếp đi con"

“Khi có chuyện vui buồn tôi và Bảo Anh hay tâm sự với nhau. Tình anh em đến nay khoảng 8 năm. Cả hai xem nhau như tri kỷ, chuyện gì của nhau cũng biết”, nam diễn viên tâm sự.

Cùng tham gia trong web-drama lần này, Quốc Trường trổ tài nấu món canh xiêm lo và khô cá rún. Đây đều là những món ăn đặc trưng của miền Tây. Trước tài nấu nướng của nam diễn viên, Bảo Anh không khỏi ngưỡng mộ. Dù lịch trình rất bận rộn nhưng nhận được lời mời của Quốc Trường, cô vẫn thu xếp công việc để tham gia chương trình này.

Quốc Trường thừa nhận từng có thời gian yê đơn phương Bảo Anh

Thời gian vừa qua, Bảo Anh vướng vào tin đồn tái hợp Hồ Quang Hiếu sau chia tay. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nói về tin đồn tái hợp với Bảo Anh, giọng ca “Con bướm xuân” khẳng định cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. “Không có đâu, Hiếu với Bảo Anh đã chia tay lâu lắm rồi. Không biết sao, thời gian gần đây, ở những bài báo, Hiếu xem trong clip thì Bảo Anh nói hai người không còn quen nhau nhưng tít trên báo thì nói cả hai quay lại”, nam ca sĩ tiết lộ.

Quốc Trường là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình với gia tài hơn 40 bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Về nhà đi con”, nam diễn viên gốc Cần Thơ mới thực sự tạo được tiếng vang lớn và trở thành cái tên được săn đón trong showbiz Việt.

Quốc Trường có mối quan hệ rất thân thiết với Bảo Anh

Hiện tại, Quốc Trường đang sở hữu chuỗi nhà hàng mỳ cay với cơ sở trên khắp toàn quốc. Trước đó, nam diễn viên gây chú ý khi công khai nhà 35 tỷ xây cho bố mẹ ở Cần Thơ. Mới đây, anh cũng cũng vừa tậu xế hộp 5 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news