Tin mới

Bảo Anh gợi cảm bên dàn 'trai lạ' hậu chia tay Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 08/01/2020, 11:18 (GMT+7)

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ cách giúp trái tim hồi sinh sau khi bị tổn thương trong tình yêu.

Mới đây, Bảo Anh chính thức trở lại đường đua âm nhạc Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên "Lười yêu". Trong sản phẩm mới này, mở đây, Bảo Anh gây dựng hình ảnh người phụ nữ lụy tình trong tình yêu. Tuy nhiên, sau khi nhận được cú điện thoại xin lỗi từ người yêu", không còn vẻ yếu đuối khóc lóc, Bảo Anh đã tự tay đốt ngay chiếc siêu xe mà chuẩn bị tặng người yêu.

Bảo Anh đốt chiếc xe chuẩn bị tặng người yêu. Ảnh cắt từ clip

Trở về nhà, tình cũ của Hồ Quang Hiếu đã tự ăn mừng độc thân. Tiếp đó, Bảo Anh lộ cảnh nóng táo bạo khi xuất hiện trong bồn tắm và cô tự cắt mái tóc dài của mình và thay bằng kiểu tóc cá tính cùng nụ cười rạng rỡ.

Bảo Anh quyết định cắt đi mái tóc dài của mình.

Mỗi cảnh trong MV của Bảo Anh đều tràn đầy ý nghĩa chứng minh cho một người phụ nữ hiện tại sau khi bị làm tổn thương trong tình yêu. Trong cảnh quay ở trong bếp, những nguyên liệu nấu ăn toàn là ngọc ngà, vàng bạc. Điều này thể hiện, người con được coi như vàng bạc nếu không biết trân trọng thì cô ấy vẫn có thể tự chăm sóc cho mình.

Tiếp đến là những cảnh quay đi shopping, đi bar sang trọng khẳng định người phụ nữ sau khi chia tay có thể làm nhiều điều bản thân thích thay vì khóc lóc ở trong phòng. Đặc biệt chi tiết xuất hiện bên dàn trai đẹp cũng cho thấy, bản thân mình có rất nhiều sức hút. Do đó, việc chia tay mình vẫn còn nhiều cơ hội chọn được người đàn ông phù hợp với mình hơn.

Nhiều thông điểm Bảo Anh mang đến trong từng cảnh quay.

Trong sản phẩm mới này, một cảnh quay khiến người xem bất ngờ khi Bảo Anh xuất hiện hôn một cô gái. Nhiều người cho rằng đây là cảnh quay bách hợp trong MV này. Thế nhưng, đây là cảnh quay Bảo Anh hôn chính mình qua gương. Thông qua cảnh quay này có thể thấy được Bảo Anh muốn truyền tải đến mọi người thông  điệp hãy yêu chính bản thân mình và trao cho bản thân những tốt đẹp nhất.

Những cảnh quay được đầu tư chất lượng mang đến từng thông điệp cho giới trẻ. Nhiều người cho rằng, Bảo Anh đã đúc kết ra từ bản thân mình với những đắng cay từng phải chịu và cô đã vượt qua nó.

Bảo Anh từng có mối tình với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Mối tình của cả hai đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi không ít lần tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan. Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu lao đao trước tin đồn hiếp dâm, Bảo Anh vẫn chưa từng nhắc đến bạn trai cũ. Cô nàng tập trung để phát triển sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu