Tin mới

Bảo Anh gợi cảm, đẹp không tì vết trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 25/02/2016, 10:38 (GMT+7)

Bộ ảnh gợi cảm, đẹp không tì vết có thể xem là cú thử mới mẻ và cực kì táo bạo của Bảo Anh sau nhiều năm cô đã định hình được phong cách quen thuộc với khán giả.

Bộ ảnh gợi cảm, đẹp không tì vết có thể xem là cú thử mới mẻ và cực kì táo bạo của Bảo Anh sau nhiều năm cô đã định hình được phong cách quen thuộc với khán giả.

Mới đây, NTK Huy Trần vừa hé lộ hàng loạt hình ảnh Bảo Anh mặc những bộ trang phục gợi cảm hết cỡ do chính anh thiết kế. Được biết đây là những khoảnh khắc mới nhất được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện để Bảo Anh và ê kíp thử nghiệm cho kế hoạch xây dựng hình tượng thời gian tới.

 

 Tuy nhiên, trước khi NTK Huy Trần chia sẻ, nữ ca sĩ “Anh muốn em sống sao” chưa tự tin công bố những bức hình này ở thời điểm hiện tại.

Bộ ảnh gợi cảm, đẹp không tì vết có thể xem là cú thử mới mẻ và cực kì táo bạo của Bảo Anh sau nhiều năm cô đã định hình được phong cách quen thuộc với khán giả. Không chỉ khoe được hình thể thon gọn, nóng bỏng trong bộ đồ được thiết kế tinh tế, biểu cảm gương mặt “hút hồn” của Bảo Anh cũng giúp cho bộ hình trở nên ấn tượng, gây được nhiều sự chú ý hơn.

 
 

 

Sau sản phẩm "Lần đầu" ra mắt cuối năm 2015, Bảo Anh đã nhận được những đánh giá cực tốt của giới chuyên môn về việc thay đổi hình ảnh đúng thời điểm của cô.

Mới đây, MV “Lần đầu” của Bảo Anh còn vinh dự nhận được giải MV Ấn tượng nhất của giải thưởng “VTV Bài hát tôi yêu”.

 

 Hiện tại, khán giả vẫn đang rất tò mò về hình ảnh và dự án mà Bảo Anh sẽ tiếp tục công bố trong năm 2016. Nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng cho biết cô vẫn đang bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước và sớm hé lộ những dự án đặc sắc sẽ triển khai, ra mắt trong năm nay.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NTK Huy Trần