Tin mới

Bảo Anh khoe ảnh hồi bé, người bạn trai 18 năm trước đứng cạnh gây chú ý

Thứ tư, 13/11/2019, 16:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Bảo Anh khoe ảnh và người bạn thân 18 năm trước khiến fan chú ý.

Mới đây, Bảo Anh đã chia sẻ hình ảnh chụp với bạn thân trên trang cá nhân. Được biết, cậu bạn thân của nữ ca sĩ chuẩn bị xuất ngoại để theo đuổi ước mơ và đã có tình bạn với Bảo Anh kéo dài suốt 18 năm.

Bảo Anh khoe ảnh bạn thân 18 năm trước

"Thằng bạn học cùng bàn. 18 năm trôi qua không có gì thay đổi trừ việc mày cao hơn tao và tóc tao thì ngắn hơn mày.

Học giỏi như quỷ nhưng không được làm lớp trưởng, mỗi lần tao nghỉ là mày rất vui vì được lên làm lớp trưởng dự bị. Bạn bè có nết ghê. Chuyến đi Canada lần này không biết bạn có định cư luôn không nhưng mình thật sự yêu quý bạn vì đã dám theo đuổi ước mơ, dám thử thách bản thân. Bước ra thế giới và cho họ thấy người Việt chúng ta giỏi thế nào nhé. Im so proud of you (Tạm dịch: Tôi rất tự hào về bạn)", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Bảo Anh được fan hâm mộ khen nhan sắc xinh từ bé

Ngay dưới bài đăng của Bảo Anh, nhiều fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ tình bạn đẹp của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô hồi bé nhận được nhiều lời khen ngợi. Ủa có ai nói em đẹp từ bé không Bảo Anh", "Từ nhỏ chị đã xinh đẹp rồi, lớn lên lại càng đẹp hơn", "Thiên thần đây chứ đâu", "Đúng là con người ta. Ăn gì mà đẹp từ nhỏ tới lơn luôn không biết",… một số fan nhận xét.

Ngoài cậu bạn thân này, Bảo Anh còn có nhiều tình bạn đẹp trong showbiz như Dương Triệu Vũ, Quốc Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh