Tin mới

Bảo Anh khoe thân hình quyến rũ, hình xăm chỗ nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

Thứ ba, 09/06/2020, 17:01 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Anh khoe thân hình nóng bỏng, ba vòng quyến rũ khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh gây chú ý khi khoe loạt ảnh mặc áo tắm vô cùng quyến rũ. Trong bộ bikini màu hồng, nữ ca sĩ khoe trọn được những đường cong cơ thể vô cùng nóng bỏng.

Bảo Anh khoe thân hình quyến rũ với bikini màu hồng họa tiết da báo

Có thể thấy, sau thời gian nghỉ dịch, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” vẫn giữ được thân hình hoàn hảo nhờ chế độ tập luyện và ăn uống điều độ.

Loạt hình xăm ở vị trí nhạy cảm của Bảo Anh

Qua loạt hình ảnh này, các fan lập tức nhận ra những hình xăm ở vị trí nhạy cảm trên cơ thể của Bảo Anh. Cô khéo léo khoe hình xăm cá tính ở bên hông với dòng chữ “MUSIC”, thể hiện niềm đam mê của cô với âm nhạc. Chỉ khi diện bikini khoét hông cao thì nữ ca sĩ mới có cơ hội khoe hình xăm này.

Bảo Anh có nhiều hình xăm trên cơ thể

Bên cạnh đó, là hình xăm ở eo “We only live once! Be stronger” rất quyến rũ. Hình xăm này chính là lời động viên của cô phải luôn mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn, sống hết mình.

Bảo Anh sẽ kết hợp với Quốc Trường trong dự án phim "Thoát ế"

Thời gian vừa qua, trở lại sau dịch bệnh, Bảo Anh liên tiếp bắt tay vào nhiều dự án mới. Theo đó, cô sẽ trở lại với điện ảnh qua dự án phim “Thoát ế”, đóng cặp cùng với Quốc Trường. Đây là lần đầu tiên cả hai diễn vai cặp đôi trong phim nên được người hâm mộ háo hức mong chờ. Mới đây, cô cũng góp mặt trong MV mới ra mắt của Dương Triệu Vũ với tạo hình cổ trang đầy ma mị, bí ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news