Tin mới

Bảo Anh lại ẩn ý sau tin đồn có tình mới lúc Hồ Quang Hiếu nhập viện

Thứ năm, 06/02/2020, 12:43 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Bảo Anh sau khi Hồ Quang Hiếu nhập viện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý về triết lý trong cuộc sống: "Khi bạn hoàn toàn tin tưởng ai đó mà không có bất kỳ sự hoài nghi nào, đến cuois cùng bạn sẽ nhận được hai kết quả: Một người cho cuộc đời hoặc một bài học cho cuộc sống. Cái nào cũng tốt ...will see soon".

Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái mới nhất của Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa tin đồn có tình mới sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Thời gian vừa qua, Bảo Anh bất ngờ bị dính tin đồn có tình mới và người đó không ai khác là Isaac. Tin đồn hẹn hò xuất hiện sau khi Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh phải nằm viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ vướng vào tin đồn tái hợp lại với giọng ca "Con bướm xuân". Cả hai bị bắt gặp nhiều lần du lịch check in cùng nhau thậm chí cả hai còn bị chụp ảnh chung với nhau. Điều này đã dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành". Thế nhưng, mặc tin đồn xuất hiện, cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu