Tin mới

Bảo Anh phản ứng thế nào khi Trấn Thành đột nhiên nhắc đến Hồ Quang Hiếu?

Thứ bảy, 27/07/2019, 10:08 (GMT+7)

Khi bất ngờ bị Trấn Thành hỏi về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có phản ứng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, Bảo Anh xuất hiện trong chương trình “Người ấy là ai” trong vai trò cố vấn. Giọng ca “Anh muốn em sống sao” đã đưa ra nhiều bình luận vô cùng hài hước khi nhận xét về các nhân vật. Trong khi nhận xét về một chàng trai, Bảo Anh cho rằng đây là một chàng trai “chuẩn men” vì mê chơi game và thích đá banh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng khẳng định thêm: “Nói trời nói đất vậy thôi chứ thật ra em cũng chưa có nhiều người đàn ông lắm”.

Bảo Anh ngơ ngác khi Trấn Thành bất ngờ nhắc đến Hồ Quang Hiếu

Trước câu nói này của Bảo Anh, Trấn Thành lập tức hài hước lên tiếng: “Cái gì? Em nói gì em nói lại coi? Hồ Quang Hiếu là ai?”. Khi bị nhắc đến tình cũ ngay trên sóng truyền hình, phản  ứng đầu tiên của giọng ca 27 tuổi khá ngơ ngác. Ngay sau đó, cô lấy lại bình tĩnh và đáp trả: “Cái đó là một, số ít anh Thành nha. Em có làm gì đâu, em nói thiệt mà”.

Ông xã của Hari Won tiếp tục khiến cả trường quay bật cười vì tiếp tục “rao bán” người bạn thân Anh Đức khi tiếp lời của Bảo Anh: “Một ngày nào đó em chưa trải nghiệm Anh Đức thì cuộc đời em chưa có giá trị, em chưa hiểu được mầm sống”.

Thời gian gần đây Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục vướng tin đồn tái hợp

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đã tuyên bố “đường ai nấy đi” hồi tháng 10 năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục vướng vào tin đồn tái hợp xuất phát từ loạt hình chụp chung khi gặp gỡ bạn bè hay những hình ảnh cùng chụp chung tại một địa điểm. Các fan hâm mộ rất mong muốn cặp đôi này tái hợp nhưng cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news