Tin mới

Bảo Anh sánh đôi bên Quốc Trường, tổ chức ‘đám cưới’ hoành tráng

Thứ tư, 20/05/2020, 17:34 (GMT+7)

Bảo Anh và Quốc Trường sẽ trở thành vợ chồng trong dự án phim điện ảnh 'Thoát ế'.

Trở lại sau dịch bệnh, Bảo Anh và Quốc Trường sẽ kết hợp với nhau trong bộ phim điện ảnh có tựa đề “Thoát ế”. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, ê-kíp đã xây dựng bối cảnh đám cưới của 2 nhân vật chính Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường).

Buỗi lễ ra mắt bộ phim điện ảnh "Thoát ế". Ảnh: Tiền phong

Bảo Anh và Quốc Trường sóng đôi bên nhau vô cùng tình cảm. Cả hai sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng yêu đương mặn nồng trong dự án phim mới.

Lễ ra mắt bộ phim xây dựng bối cảnh đám cưới của 2 nhân vật chính. Ảnh: Kenh14

Bộ phim do Đình Hà Uyên Thư làm đạo diễn và Ông Cao Thắng sản xuất. Ngoài Bảo Anh và Quốc Trường, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn.

Bảo Anh chia sẻ đây là kịch bản lần này do cô chủ động lựa chọn. Ban đầu cô cũng khá băn khoăn khi trở lại với điện ảnh nhưng cô tin tưởng vào đạo diễn Đình Hà Uyên Thư và được Quốc Trường hết lòng trấn an, thuyết phục. Chính vì vậy, cô đã quyết định nhận vai diễn này.

Bảo Anh cho biết cô và Quốc Trường đã quen biết hơn 8 năm qua. Nữ ca sĩ tự tin có thể diễn xuất chân thân, tự nhiên khi vào vai vợ của Quốc Trường trong bộ phim này.

Bảo Anh và Quốc Trường sẽ đóng vai cặp vợ chồng trong phim mới. Ảnh: Saostar

Quốc Trường và Bảo Anh vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò. Quốc Trường từng chia sẻ anh từng yêu thầm Bảo Anh nhưng sau đó cả hai chỉ là bạn bè suốt 8 năm qua. Bộ phim “Thoát ế” cũng là dự án đầu tiên cả hai trở thành cặp đôi trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news