Tin mới

Bảo Anh tiết lộ người đàn ông của cuộc đời sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu

Thứ sáu, 22/05/2020, 13:56 (GMT+7)

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình "Quý ông đại chiến",  MC Thành Trung và các quý cô trong Ban bình luận gồm Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won đã có những chia sẻ về chủ đề mối quan hệ vợ chồng trước và sau hôn nhân.

Bảo Anh chia sẻ về người đàn ông của cuộc đời.

Từ những chia sẻ của các thành viên trong ban bình luận có thể thấy cuộc sống thật sau khi kết hôn khiến nhiều người thích thú. Trong khi MC Thành Trung và Lâm Vỹ Dạ là người có gia đình thì cho rằng trước khi kết hôn, người đàn ông thường chăm sóc và chờ đợi người phụ nữ nhưng sau khi kết hôn thì ngược lại người phụ nữ là người chờ đợi đàn ông của mình.

Còn đối với Hương Giang, dù chưa kết hôn nhưng cô vẫn đưa được cách khác nhau giữa đã kết hôn và chưa kết hôn. Ngoài ban bình luận, Ca sĩ Bảo Anh cũng là khách mời tham gia. Với giọng hát điêu luyện và vũ đạo cực bốc lửa, Bảo Anh đã trình bày ca khúc "Lười Yêu".

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Cũng trong chương trình này, Bảo Anh không ngần ngại tiết lộ về mẫu người đàn ông tương lai của mình. Theo đó, nữ ca sĩ muốn tìm được người đàn ông bản lĩnh để bảo vệ.

Bảo Anh được biết đến là ca sĩ trẻ đầy tài năng trong lòng giải trí Việt. Giọng ca "Anh muốn em sống sao" từng có mối tình đẹp với Bảo Anh. Tuy nhiên, cả hai ‘đường ai nấy đi’ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, Bảo Anh vướng vào rất nhiều nghi vấn hẹn hò tình cảm nhưng nữ ca sĩ thẳng thắn tuyên bố mình đang độc thân vui vẻ trong khi Hồ Quang Hiếu vẫn đang lẻ bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news