Tin mới

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lộ bằng chứng về việc tái hợp sau 2 năm chia tay?

Thứ hai, 15/07/2019, 14:18 (GMT+7)

Không chỉ xuất hiện cùng nhau ở Đà Nẵng, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu còn diện giày đôi sau 2 năm chia tay.

Thời gian qua, tin đồn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái hợp sau 2 năm chia tay khiến nhiều dân mạng xôn xao. Cặp đôi này lộ nhiều bằng chứng khiến dân tình hoài nghi. Cụ thể, cặp đôi còn thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.  Hết Iceland, Côn Đảo, Nha Trang, mới đây, dân mạng tiếp tục bắt gặp cả hai cùng check-in tại Đà Nẵng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu dính nghi án tái hợp. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh được chia sẻ mới nhất, Bảo Anh gây ấn tượng với bộ tóc ngắn cá tính cùng dòng trạng thái: "Đàn ông lạ lắm. Chuyện ở đâu cũng rành, chuyện của thiên hạ ở đâu cũng biết nhưng lại chẳng hiểu được người phụ nữ bên cạnh mình mong muốn những gì”.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ hoang mang khi khoe ảnh một cô gái giấu mặt kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”.

Sau khi đăng ảnh, nhiều người vào bình luận về cô gái trong ảnh. Người hâm mộ cho rằng cô gái này có nhiều nét giống với Bảo Anh từ vóc dáng đến mái tóc ngắn. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai yêu nhau hồi tháng 10/2016. Tuy nhiên, 1 năm sau đó cả hai chính thức đường ai nấy đi với lý do về quan niệm sống không còn đồng điệu. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news