Tin mới

Báo Bỉ mỉa mai Công Phượng, HAGL lên kế hoạch 'giải cứu'

Thứ năm, 24/10/2019, 14:34 (GMT+7)

CLB chủ quản của Công Phượng đáng có ý định gọi tiền đạo này trở về Việt Nam thi đấu nếu anh tiếp tục không được ra sân thường xuyên tại Bỉ.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khá tồi tệ tại Bỉ. Trận đấu trước Anderlecht cuối tuần qua đánh dấu cột mốc 2 tháng Công Phượng không được thi đấu chính thức. Đây là trận thứ 6 liên tiếp số 15 của Sint-Truidense bị ông thầy người Bỉ gạch tên. Lần gần nhất Công Phượng được đăng ký thi đấu là ngày 25/8, khi Sint-Truidense tiếp Zulte Waregem, nhưng anh không được tung vào sân. Còn lần gần nhất anh được ra sân là ở trận đấu tiên của STVV tại giải VĐQG Bỉ gặp CLB Club Brugge vào ngày 3/8.

Công Phượng vẫn đang rất nỗ lực tập luyện để ghi điểm với BHL của Sint Truidense. Ảnh: STVV

Mới đây, trang Voetbal Belgie của Bỉ đã gọi Công Phượng là "bản hợp đồng thất bại" sủa Sint Truidense dù mùa giải còn chưa đi được nửa chặng đường. Tờ này cho rằng những gì mà tiền đạo người Việt Nam mang lại chỉ là những rắc rối trên MXH. "Mang về 'Messi Việt Nam' nghe có vẻ tuyệt đấy. Nhưng một đội bóng nhỏ thì khó quản lý nổi một người có hai triệu fan trên mạng xã hội. Để rồi khi các trận bóng diễn ra trên sân cỏ thì ở mặt trận trực tuyến, một cuộc chiến khác cũng nổ ra", tờ này chua chát châm biếm

Tiền đạo của ĐT Việt Nam châm biếm, gọi anh là "rắc rối mạng xã hội" của CLB Sint Truidense. Ảnh: STVV

Trước tình cảnh phải dự bị quá nhiều tại châu Âu, CLB HAGL đang có ý định "giải cứu" chân sút này. Chia sẻ sau trận đấu tại V.League 2019, HLV trưởng của HAGL, ông Lee Tae Hoon cho biết: "Tôi rất chia sẻ với cậu ấy khi sự nghiệp chưa được tốt ở nước ngoài. Cầu thủ cần phải thường xuyên thi đấu. Nếu Công Phượng quay lại sẽ rất tốt, tôi chào đón cậu ấy trở về, tập luyện tiếp để chờ cơ hội".

"Tôi bàn với câu lạc bộ, nếu Công Phượng không được thi đấu thì đưa cậu ấy về. Công Phượng cần tập trung thi đấu để chờ cơ hội xuất ngoại tiếp theo. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, sẽ còn phát triển nữa".

Ảnh: STVV

Công Phượng là một trong những cầu thủ đi tiên phong trong việc chuyển sang nước ngoài thi đấu. Anh đã từng chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và giờ là Bỉ nhưng đều không gặt hái được nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Sint Truidense STVV