Tin mới

Báo châu Á chê Quang Hải đá dở tại AFC Champions League

Thứ tư, 13/02/2019, 14:33 (GMT+7)

Mặc dù giành chiến thắng trước đội bóng Thái Lan nhưng Quang Hải vẫn bị báo Châu Á chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa.

Mặc dù giành chiến thắng trước đội bóng Thái Lan nhưng Quang Hải vẫn bị báo Châu Á chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa.

Trải qua 90 phút nhọc nhằn trên sân vận động Thammasat, CLB Hà Nội giành chiến thắng trước đối thủ Bangkok United nhờ bàn thắng muộn màng trên chấm phạt đền của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Trong trận đấu trên, nhiều người thất vọng trước màn trình diễn của Quang Hải.

Cây bút Akshat Merish của Fox Sports Asia cho biết Quang Hải là ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam trong năm qua.

"Quang Hải lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn giúp U23 góp mặt trong trận chung kết AFC Championship. Một năm sau, anh giúp đội tuyển Việt Nam giành được chức vô địch AFF Cup 2018 thậm chí đã giành được giải cầu thủ xuất sắc ở giải đấu này.", tờ Fox Sports Asia nhận xét.

Quang Hải đã có một trận đấu không tốt trước CLB Bangkok United. Ảnh Trí thức trẻ

Tuy nhiên, cây bút Akshat Merish cũng tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn nhạt nhòa của anh trên đất Thái Lan tối ngày 12/2. Tờ này cho rằng Quang Hải không phát huy được khả năng và gần như "tàng hình" trong suốt trận đấu.

"Tiền đạo người Việt Nam đã không thể hiện đúng khả năng của mình và hoàn toàn mất tích trong phần lớn thời gian của trận đấu.Nhiều tình huống xử lý của cầu thủ này không mang lại hiệu quả. Đây rõ ràng không phải màn trình diễn tốt nhất của Quang Hải”, tờ báo Fox Sports phiên bản châu Á nhận xét.

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bangkok United, nhiều người dễ dàng nhận ra những pha xử lý của Quang Hải mất đi hẳn những sự chính xác. Bên cạnh đó, những pha dứt điểm mà tiền vệ mang áo số 19 tạo ra cũng thiếu đi sự sắc nét cần thiết.

Điều này cho thấy, tiền đạo này đang bị quá tải khi cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2019.

Tại trận đấu với đội tuyển Bangkok United, với lợi thế sân nhà, Bangkok United nắm giữ thế trận trong cuộc chạm trán với CLB Hà Nội. May mắn cho CLB Hà Nội đã được trao một quả penalty muộn sau khi Everton đã hạ Oseni trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không mắc chút sai lầm để ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng Việt Nam.

Vượt qua Bangkok United, CLB Hà Nội chỉ còn cách vòng bảng AFC Champions League một trận đấu nữa. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở trận đấu tới đây sẽ chẳng hề dễ chịu chút nào. Đó là gã khổng lồ Shandong Luneng của Trung Quốc. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news