Tin mới

Báo Châu Á khen ngợi tuyển Việt Nam sau màn hòa Triều Tiên

Thứ tư, 26/12/2018, 08:16 (GMT+7)

Mặc dù dẫn trước nhờ công của Tiến Linh, tuyển Việt Nam chỉ giành trước kết quả hòa 1-1 trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Mặc dù dẫn trước nhờ công của Tiến Linh, tuyển Việt Nam chỉ giành trước kết quả hòa 1-1 trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Triều Tiên, báo Châu Á đã có lời khen ngợi đối với đoàn quân của HLV Park Hang-seo

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam đã nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông Châu Á khi đoàn quân HLV Park Hang-seo luôn giữ được sự chắc chắn và sắc sảo trong các đường bóng tấn công.

Báo Châu Á nhận định Việt Nam đã chơi hay trước tuyển Triều Tiên.

Theo tờ Fox Sports phân tích "Nhà tân vô địch AFF Cup đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Nguyễn Tiến Linh do Công Phượng kiến tạo sau một hiệp đấu đầu tiên không bàn thắng.

Sau đó, Jong Il-gwan đã quân bình tỷ số cho đội khách ở phút 81 từ một cú đá phạt và trận đấu kết thúc với một kết quả hòa.

Dù không thể giữ được một chiến thắng khi có bàn dẫn trước, đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được lời khen của báo chí Hàn Quốc khi đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.

Tiếp tục bất bại sau trận đấu với Triều Tiên, trang Kyung Hyang gọi đội tuyển Việt Nam là "đại diện mạnh nhất Đông Nam Á khi đang có tới 17 trận chưa để thua với 8 thắng, 9 hòa

Dù chỉ là giao hữu, trận đấu vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam sau khi đội nhà lên ngôi vô địch AFF Cup, hiện xếp thứ 100 thế giới và đối đầu với Triều Tiên đứng ở vị trí 109. Ở cuộc đọ sức này, thầy Park đã tung ra nhiều cầu thủ trẻ hơn so với lực lượng tại AFF Cup vừa qua".

Còn tờ DongA của Hàn Quốc cũng đánh giá tốt đoàn quân của HLV Park Hang-seo với những lời có cánh "Đội tuyển Việt Nam đã bất bại trong suốt 17 trận đấu kể từ sau khi thất bại trước Indonesia vào ngày 3/12/2016. Đoàn quân áo đỏ sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng với Philippines ngày 31/12 tới trước khi bước vào Asian Cup 2019. Đây sẽ là dịp để thầy Park kiểm chứng các cầu thủ trẻ cấp độ U21".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news