Tin mới

Báo châu Á ngả mũ kính phục cộng đồng mạng Việt Nam trong cuộc bầu chọn cho Quang Hải

Thứ ba, 17/12/2019, 11:13 (GMT+7)

"Cơn bão" bình chọn bàn thắng biểu tượng của VCK U23 châu Á với siêu phẩm của Quang Hải đã khiến các phóng viên của Fox Sports Asia phải chú ý.

Siêu phẩm "cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải được AFC đưa vào danh sách những pha làm bàn mang tính biểu tượng tại các VCK U23 châu Á. Trong ngày hôm qua, Cộng đồng mạng Việt Nam đã tạo nên một cuộc bứt phá ngoạn mục. Cụ thể, ở cuộc bầu chọn bàn thắng biểu tượng của VCK U23 châu Á, bàn thắng của Quang Hải từng có thời điểm bị pha lập công của Torabi từ U23 Iran vượt mặt với hơn 111 nghìn lượt bình chọn.

Kết quả bình chọn tính đến buổi sáng ngày 16/12 khi Quang Hải bị đối thủ Torabi bỏ xa. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên ngay sau khi cộng đồng mạng Việt Nam ra tay, mọi thứ đã trờ về trật tự vốn có. Tính đến thời điểm này, bàn thắng của Quang Hải đã nhận được gần 1 triệu lượt bình chọn, gấp gần 10 lần so với đối thủ thứ 2 là Torabi

Mọi chuyện thay đổi 180 độ chỉ đúng 24 giờ sau. Ảnh chụp màn hình

Chứng kiến sự kiện thú vị này, Fox Sports Asia đã không giấu nổi sự ngạc nhiên. Trong một bài viết đưa tin về sự kiện, tờ này giật dòng title bày tỏ: "750.000 lượt bình chọn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Siêu phẩm của Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn bàn thắng biểu tượng tại VCK U23 châu Á".

Bài viết miêu tả đến sự kì thú của cuộc đua này khi Quang Hải bị Torabi bỏ xa trong cuộc bình chọn, để rồi với sự giúp sức của cộng đồng mạng Việt Nam, bàn thắng của số 19 đã vượt lên dẫn đầu.

Fox Sports Asia với bài viết bày tỏ sự ngạc nhiên về cuộc bầu chọn. Ảnh chụp màn hình

Sau 5 ngày mở bầu chọn, đã có tổng cộng hơn 2,6 triệu lượt bình chọn cho các bàn thắng. Với gần 1 nửa trong số đó thuộc về CĐV Việt Nam, có lẽ bàn thắng của Quang Hải sẽ ẵm danh hiệu "pha làm bàn mang tính biểu tượng" tại các VCK U23 châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news