Tin mới

Báo Châu Á ngả mũ trước 3 người hùng của tuyển Việt Nam sau màn knock-out Jordan

Chủ nhật, 20/01/2019, 23:22 (GMT+7)

Báo Châu Á ngả mũ trước 3 người hùng của tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Công Phượng sau màn knock-out Jordan.

Báo Châu Á đánh giá rất cao màn trình diễn của 3 cầu thủ Văn Lâm, Công Phượng và Tiến Dũng sau màn hạ gục Jordan để giành tấm vé bước vào tứ kết. 

Góp phần vào chiến thắng trước tuyển Jordan, ba vị trí Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng đều tỏa sáng rực rỡ theo những cách khác nhau.

Nếu như Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc ở khung gỗ, đặc biệt là một cú cản phá thành công ở loạt sút 11 thì Công Phượng lại ghi dấu ấn với pha đệm bóng hoàn hảo tung lưới Jordan.

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng lại chơi xuất sắc ở khả năng phòng ngự và còn thực hiện thành công cú sút luân lưu quyết định giúp Việt Nam tiến vào tứ kết.

Tờ FOX Sports Asia mới đây đã đánh giá người hùng của tuyển Việt Nam sau trận đấu. 

Khi tiến hành chấm điểm, tờ báo châu Á đã dành điểm 9 cho cả 3 ngôi sao này. Đây cũng là những cá nhân được đánh giá cao nhất của trận đấu.

Theo đó, tờ báo này ca ngợi thủ thành Văn Lâm chỉ với đoạn văn "Rất bình tĩnh trước áp lực. Anh đã giữ vững tinh thần của mình ở loạt sút luân lưu vô cùng căng thẳng".

Thủ thành Đặng Văn Lâm là 1 trong số 3 cầu thủ được báo Châu Á hết lời khen ngợi sau khi tuyển Việt Nam chiến thắng trước tuyển Jordan. Ảnh: Trí thức trẻ

Còn trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận được lời khen "Anh đã trải qua những thử thách quan trọng và nhiều lần ngăn chặn Jordan trong phần lớn thời gian của trận đấu. Anh còn có cú sút quyết định thành công mang tới chiến thắng cho Việt Nam".

"Công Phượng có một thêm một trận đấu xuất sắc nữa khi ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng ngay đầu hiệp 2" – tờ báo châu Á đánh giá về tiền đạo xứ Nghệ.

Ngoài ba cầu thủ nói trên, tất cả các nhân tố ra sân từ đội hình xuất phát bên phía tuyển Việt Nam cũng được chấm với mức 7 và 8 điểm. Trong khi đó, hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Minh Vương và Văn Toàn chỉ được chấm 3 và 5 điểm.

Ở phía bên tuyển Jordan, tiền vệ Abdel-Rahman được chấm số điểm cao nhất (9 điểm) trong khi hầu hết các nhân tố đá chính còn lại cũng được chấm điểm 7 và 8.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news