Tin mới

Báo Châu Á nhận định tuyển Việt Nam đã khiến Iran gặp vô vàn khó khăn

Thứ bảy, 12/01/2019, 23:09 (GMT+7)

Nhận định về đội tuyển Việt Nam trong trận thi đấu với Iran tại vòng bảng Asian Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã giành những lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhận định về đội tuyển Việt Nam trong trận thi đấu với Iran tại vòng bảng Asian Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã giành những lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong trận thi đấu thứ 2 tại bảng D ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã để thua trước Iran với tỷ số 0-2. Theo đó, Iran đã chính thức giành quyền vào chơi ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 với 6 điểm có được sau 2 trận. Còn tuyển Việt Nam lại gặp khó khăn khi bị tụt xuống vị trí thứ 6 những đội giành hạng ba xuất sắc nhất. Theo đó,  tuyển Việt Nam cần phải thắng đậm Yemen ở lượt trận cuối cùng tại bảng D thì mới có cơ hội đi tiếp.

Đỗ Hùng Dũng thi đấu tập trung trước những cầu thủ cao to của đội tuyển Iran. Ảnh: TPO

Nhận định về các đội tuyển hôm nay, tờ Fox Sports phiên bản châu Á cho biết, dù thất bại 0-2 nhưng đội tuyển Việt Nam đã khiến Iran gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đọ sức ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019. Tuy không chơi vượt trội hơn Iran,nhưng các học trò HLV Park Hang-seo đã phòng ngự vô cùng kín kẽ với sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm. Mãi đến phút 38, các học trò của HLV Carlos Queiroz mới có thể phá vỡ thế bế tắc.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam đã thể hiện những phẩm chất rất đáng khen ngợi dù bị dẫn bàn trước. Đây là tinh thần  không khuất phục của họ. Họ cũng đã có 2-3 cơ hội ghi bàn tại hiệp 2 mặc dù thất bại nhưng đó lại là điều đáng khen và rất đáng nể phục về tinh thần thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Cũng theo BLV Gabriel Tan của Fox Sports Asia, đội tuyển Iran đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình trong các trận đấu. Chính vì vậy, việc thua trước đội tuyển mạnh như thế là điều đáng để các cầu thủ Việt Nam ngẩng cao đầu và không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news