Tin mới

Báo chí Philippines miêu tả thất bại của đội tuyển Philippines là "trận thua cúi đầu trước Việt Nam"

Thứ hai, 03/12/2018, 09:54 (GMT+7)

Một tờ báo tại Philippines miêu tả thất bại của đội tuyển này là "trận thua cúi đầu trước Việt Nam". Đội khách đã đẩy "Azkals" đến vực thẳm sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Một tờ báo tại Philippines miêu tả thất bại của đội tuyển này là "trận thua cúi đầu trước Việt Nam". Đội khách đã đẩy "Azkals" đến vực thẳm sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã trình diễn một lối chơi tấn công và phòng ngự hiệu quả để đánh bại đội chủ nhà Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup năm nay tối ngày 2/12/2018 với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Vào sau khi trận đấu kết thúc, giới truyền thông khu vực đều nói về thắng lợi của đoàn quân áo đỏ. Tờ Goal phiên bản tiếng Thái viết: “Việc mất tới 4 cầu thủ trụ cột khiến Philippines bại trận trước đội bóng đứng đầu bảng A và chưa để thủng lưới bàn nào là ĐT Việt Nam. 

Dù để các ngôi sao như Văn Quyết, Công Phượng ngồi dự bị nhưng ĐT Việt Nam vẫn thi đấu sắc sảo và có bàn thắng ở phút 12 của trận đấu. Dù đội chủ nhà có bàn gỡ 1-1 ở cuối hiệp 1 nhưng Văn Đức đã đã tỏa sáng đầu hiệp 2 để giành thắng lợi chung cuộc”.

Báo chí Đông Nam Á nói về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Truyền thông Philippines cũng có những chia sẻ sau thất bại của đội nhà trước thầy trò Park Hang Seo. Tờ Philippines Global nhận xét: “Các chân sút của Philippines đã không tận dụng được triệt để dù cũng đã sở hữu những cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, hàng công của Việt Nam lại tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều. 

Việt Nam sẽ có lợi thế rất lớn trong trận lượt về, trong khi đó, Philippines sẽ cần thêm một phép màu nữa ở Hà Nội nếu như muốn góp mặt trong trận chung kết".

Trang Philstar miêu tả thất bại của đội tuyển Philippines là "trận thua cúi đầu trước Việt Nam". Đội khách đã đẩy "Azkals" đến vực thẳm sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Tác giả Olmin Leyba viết: "Rồng vàng đã có hai bàn thắng sớm ở đầu mỗi hiệp để vô hiệu hóa pha lập công quan trọng của Patrick Reichelt".

Báo chí Philippines cũng ngả mũ thán phục trước chiến thắng của đoàn quân áo đỏ.

Tờ Manila Bulletin thừa nhận rằng đội tuyển Philippines rõ ràng cầm bóng nhiều hơn đối phương (55% và 45%), nhưng hàng thủ Việt Nam lại chơi tốt hơn hẳn.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news