Tin mới

Báo chí quốc tế khen ngợi Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đẹp đến sững sờ, là nữ hoàng nhan sắc

Thứ tư, 19/09/2018, 14:15 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Việt Nam đang nhận được nhiều lời khen từ truyền thông quốc tế.

Tân hoa hậu Việt Nam đang nhận được nhiều lời khen từ truyền thông quốc tế.

Koreaboo - trang báo mạng uy tín của Hàn Quốc mới đây đăng bài khen ngợi nhan sắc của Trần Tiểu Vy với tiêu đề “Tân Hoa hậu Việt Nam khiến mọi người sững sờ trước nhan sắc xinh đẹp”.

Báo chí quốc tế khen ngợi Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đẹp đến sững sờ, là nữ hoàng nhan sắc - Ảnh 1.

Koreaboo khen ngợi nhan sắc của Trần Tiểu Vy qua bài viết có tiêu đề “Tân Hoa hậu Việt Nam khiến mọi người sững sờ trước nhan sắc xinh đẹp”.

Trong bài viết, trang này ví Trần Tiểu Vy như nữ hoàng nhan sắc khi đứng trên sân khấu. Bên cạnh đó, Koreaboo cũng chia sẻ loạt ảnh đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam và mô tả cô là một nữ sinh viên 18 tuổi trẻ trung, đáng yêu.

Ngoài Koreaboo, báo Asia Time có trụ sở ở Hong Kong cùng các trang tin nổi tiếng Trung Quốc như Tân Hoa Xã, Sina, QQ, Cri... cũng đưa tin về chung kết .

Báo chí quốc tế khen ngợi Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đẹp đến sững sờ, là nữ hoàng nhan sắc - Ảnh 2.
 
Báo chí quốc tế khen ngợi Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đẹp đến sững sờ, là nữ hoàng nhan sắc - Ảnh 3.
 
Báo chí quốc tế khen ngợi Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đẹp đến sững sờ, là nữ hoàng nhan sắc - Ảnh 4.

Các trang tin lớn của Trung Quốc như Tân Hoa Xã, Sina, QQ... đều đưa tin về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Top 3.

Trên các diễn đàn lớn, Cộng đồng mạng xứ Trung bàn tán sôi nổi về cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ của Việt Nam. Nhiều cư dân mạng nhận định với nhan sắc nổi trội Trần Tiểu Vy xứng đáng giành được thứ hạng cao tại cuộc thi Miss World được tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Thậm chí có người còn dự đoán Hoa hậu Việt Nam nhiều khả năng sẽ lọt vào Top 5 của đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới này.

Bên cạnh báo chí, nhiều chuyên trang sắc đẹp hàng đầu cũng quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng nhan sắc của Top 3. Missosology mới đây đăng tải bài viết có tiêu đề "Lộ diện đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế 2018".

Báo chí quốc tế khen ngợi Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Đẹp đến sững sờ, là nữ hoàng nhan sắc - Ảnh 5.

Global Beauties đăng bài viết nhận định về kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trong khi đó, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng có bài nhận định về kết quả của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Cụ thể, Global Beauties nhận xét Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga và Thúy Anh đều sở hữu ngoại hình nổi bật, đặc biệt Tiểu Vy và Phương Nga là đối thủ đáng gờm của nhiều thí sinh khác trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news