Tin mới

Báo chí Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt khi Công Phượng trở lại Việt Nam

Chủ nhật, 22/12/2019, 20:30 (GMT+7)

Không chỉ truyền thông trong nước mà báo chí Thái Lan cũng rất quan tâm đến những động thái mới nhất về tương lai của Công Phượng.

Việc Công Phượng chuyển về thi đấu cho CLB TP.HCM không chỉ khiến các CĐV Việt Nam vui mừng mà còn thu hút sự chú ý của nhiều tờ báo từ Thái Lan. Tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan giật dòng tít: “Hẹn gặp lại ở AFC Champions League, với Công Phượng và CLB TPHCM”.

Tờ này cho biết những ngày qua, tương lai của Công Phượng được truyền thông Việt Nam dành sự chú ý đặc biệt. Công Phượng sẽ chuyển về CLB TP.HCM để chơi bóng trong giai đoạn 1 của V.League 2020 với số tiền có thể lên tới 120.000 Euro.

Việc Công Phượng trở về Việt Nam khiến báo giới Thái Lan quan tâm. Ảnh: STVV

Ngoài ra, Fox Sports Thái Lan còn hẹn Công Phượng tại AFC Champions League bởi ở lượt trận vòng loại thứ 2, đương kim Á quân V.League sẽ đối đầu với Buriram United.

Trong khi đó, Siam Sports có rất nhiều bài viết liên quan đến sự kiện này. Trong bài đưa tin chính thức, tờ này cho biết: “CLB TPHCM đạt được thoả thuận với Công Phượng, giải phóng anh từ CLB Sint Truidense của Bỉ, trở lại thi đấu ở V-League, cũng như tại AFC Champions League năm 2020, gặp CLB Buriram United vào ngày 21/1”.

Rõ ràng sức hút của Công Phượng vẫn còn rất lớn tại khu vực Đông Nam Á, dù cho tiền đạo này trải qua quãng thời gian khá thất vọng tại nước Bỉ. Ngoài ra, việc CLB TP.HCM của Công Phượng sẽ đụng độ với Buriram United tại AFC Champions League cũng khiến báo giới Thái Lan đặc biệt quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news