Tin mới

Báo Đức so sánh ảnh Trump lúc nói chuyện với Putin và Merkel

Thứ tư, 01/02/2017, 18:56 (GMT+7)

Phóng viên tờ Bild của Đức đã so sánh hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump trong lúc trò chuyện với Tổng thống Nga Vladimir Putin và cuộc nói chuyện với Thủ tướng Đức Angela Merkel và nhận ra sự khác biệt rõ ràng.

Phóng viên tờ Bild của Đức đã so sánh hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump trong lúc trò chuyện với Tổng thống Nga Vladimir Putin và cuộc nói chuyện với Thủ tướng Đức Angela Merkel và nhận ra sự khác biệt rõ ràng.

Theo Sputnik, khi so sánh bức ảnh chụp Trump lúc nói chuyện với Tổng thống Nga Putin và Thủ tướng Đức Merkel, phóng viên của tờ Bild đi đến kết luận rằng, trong cuộc điện đàm với Putin, Trump có thái độ nghiêm túc hơn nhiều so với khi nói chuyện cùng bà Merkel.

Theo quan điểm của nhà báo, ngoài ra, còn có thể thấy tầm quan trọng của cuộc điện đàm qua chi tiết những người nào ở quanh Trump khi Tổng thống Mỹ nói chuyện.

Ảnh chụp khi Trump điện đàm cùng Thủ tướng Đức Angela Merkel. Ảnh: Reuters

Trong khi diễn ra cuộc điện đàm giữa Trump với  nhà lãnh đạo Nga, bên cạnh tổng thống Mỹ có sự hiện diện của Phó Tổng thống Michael Pence, phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer, Chánh Văn phòng Nhà Trắng Pribus Rhines, Cố vấn trưởng Stephen Bannon và Cố vấn về An ninh Quốc gia Michael Flynn.

Trong khi đó tại cuộc đàm phán với Thủ tướng Đức, bên cạnh Trump chỉ có Cố vấn về An ninh Quốc gia Michael Flynn. Các quan chức Bannon và Pribus cũng hiện diện trong văn phòng, nhưng họ bận rộn với những thứ khác.

Tác giả bài báo lưu ý rằng so với khi điện đàm cùng bà Merkel, cuộc trò chuyện của Trump với ông Putin kéo dài hơn gần 15 phút. 

[mecloud]b4zjDySd0g[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news