Tin mới

Bảo Duy - Chồng cũ Phi Thanh Vân 3 lần kết hôn, uống thuốc tự tử vì nợ nần

Thứ hai, 11/02/2019, 10:44 (GMT+7)

Kinh doanh thua lỗ, Bảo Duy từng phải đi đến bước đường cùng, nghĩ quẩn tự tử.

Kinh doanh thua lỗ, Bảo Duy từng phải đi đến bước đường cùng, nghĩ quẩn tự tử.

Bảo Duy từng là người đứng ngoài showbiz, nhưng kể từ khi kết hôn với Phi Thanh Vân anh trở tâm điểm được dư luận đặc biệt quan tâm. Trước khi kết hôn với "nữ hoàng dao kéo", Bảo Duy từng trải qua một đời vợ với 2 con riêng. Tháng 3/2017, sau vài năm chung sống, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn. 

Tháng 8 cùng năm, Bảo Duy làm đám cưới với vợ thứ 3. Vợ thứ 3 của Bảo Duy tên Thúy Oanh. Cô là một Việt kiều kinh doanh tại Australia có nhan sắc xinh đẹp. Sau khi kết hôn, Bảo Duy vẫn sống và làm việc tại Việt Nam trong khi Thúy Oanh sống và làm việc ở Australia. Cô đi đi về về giữa Việt Nam và Australia để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Sau khi ly hôn, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn cùng bà xã Việt kiều.

Thời gian gần đây, Bảo Duy ít chia sẻ những hình ảnh về bà xã trên trang cá nhân không như giai đoạn đầu. Được biết, hiện Thúy Oanh đang ở Úc và sắp sinh con.

Sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy được cho là có sự nghiệp kinh doanh khá thành công. Anh mở công ty sản xuất mỹ phẩm. Trên Facebook cá nhân, Bảo Duy liên tục khoe thành quả kinh doanh cùng những chuyến đi công tác nước ngoài liên tục khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đặc biệt, sau 3 tháng kết hôn, vợ chồng Bảo Duy còn mua một căn nhà 700 m2 ở Úc với dự định đón các con riêng của Bảo Duy sang sinh sống.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên trang cá nhân của Bảo Duy liên tục đăng các stastus thể hiện tâm trạng buồn chán, thậm chí tiêu cực.

Ngày 4/2/2019, Bảo Duy viết trên trang cá nhân: "Muốn tự kết liễu mọi thứ". Cùng với dòng trạng thái này, anh đăng một clip đang lái xe hơi với tốc độ 140km/h trong đêm khuya.

Ngày 5/2/2019 Bảo Duy tiếp tục viết những dòng đầy tâm trạng dành cho con trai Tấn Đức: "Nhanh quá, thấm thoát con trai của ba đã lên 3. Thế là ba phải một lần nữa viết thư chúc mừng sinh nhật con mà không phải được gặp để ôm con vào lòng.

Ba xin lỗi vì ba không làm tròn bổn phận và trách nhiệm của mình. Có những điều trở ngại công việc và mọi thứ đang tối dần đi nên ba không bên cạnh con lúc này. Ở một nơi xa, ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời. Hãy biết học cách chấp nhận. Ba nhớ con nhiều lắm"!

Hình ảnh Bảo Duy tiều tụy trong thời gian gần đây.

Báo Thanh Niên thông tin, cách đây nửa tháng, Bảo Duy uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh Bảo Duy với mái đầu trọc tóc, thân hình tiều tụy đã khiến nhiều người lo lắng. Trên tờ Thanh Niên, Bảo Duy thừa nhận cuộc sống của mình đang lâm vào cảnh khó khăn và hiện tại phải gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý công ty. Bảo Duy vay tiền nóng thành lập công ty mỹ phẩm. Lợi nhuận từ công ty này được Bảo Duy tái đầu tư vào bất động sản và chứng khoán.

Thời gian đầu có lợi nhuận. Bảo Duy tiếp tục sử dụng tất cả nguồn vốn của công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu nhưng thất bại nên nợ chồng nợ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news