Tin mới

Bao giờ Công Phượng chính thức được 'giải thoát' khỏi Bỉ?

Chủ nhật, 22/12/2019, 15:04 (GMT+7)

Sau quá trình thương thảo thành công, CLB TP.HCM đã chính thức "giải cứu" Công Phượng từ STVV. Vấn đề đặt ra là khi nào chàng tiền đạo của ĐT Viêt Nam sẽ hồi hương?

Sau rất nhiều những tin đồn thì vào ngày 21/12, CLB TP.HCM đã chính thức công bố vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Công Phượng. Đương kim Á quân V.League đã thuyết phục được CLB STVV nhả người với mức giá được đồn đoán không dưới 120.000 Euro.

Công Phượng sẽ khoác áo CLB TP.HCM trong năm 2002. Ảnh: STVV

Đây là tín hiệu rất đáng tích cực cho Công Phượng bởi suốt 4 tháng qua, tiền đạo này không có một trận đấu chính thức nào trên đất Bỉ. Không được chơi bóng thường xuyên, Công Phượng đã không còn duy trì được phong độ và đánh mất vị trí trong đội hình ĐTQG. Việc được trở lại Việt Nam và thi đấu thường xuyên hơn sẽ giúp cho tiền đạo xứ Nghệ lấy lại cảm giác chơi bóng.

Theo luật chuyển nhượng của FIFA, kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa ngày 1/1/2020. Như vậy đây cũng là thời điểm để CLB TP HCM nộp hồ sơ lên FIFA và STVV chính thức nhả người. CP10 có thể chơi bóng ngay từ khi V.League 2020 khởi tranh trong màu áo CLB TP.HCM. Tuy nhiên anh sẽ chỉ chơi ở nửa mùa giải đầu. Phần còn lại sẽ do HAGL quyết định liệu Công Phượng có tiếp tục gắn bó với đương kim Á quân V.League hay không.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ trở về khi kì chuyển nhượng mùa Đông tại châu Âu chính thức mở cửa vào ngày 1/1/2020. Ảnh: VOV

Vào 0h ngày 23/12, STVV sẽ có trận đấu gặp Antwerp trong khuông khổ giải VĐQG Bỉ. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của đội bóng này trong năm 2020 trước khi bước vào kì nghỉ Đông. Và đây cũng là trận đấu cuối cùng của Công Phượng trong màu áo đội bóng nước Bỉ, khép lại hành trình gần nửa năm phiêu bạt tại trời Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news