Tin mới

"Bao giờ lấy chồng có con?" - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp!

Thứ tư, 29/11/2017, 16:54 (GMT+7)

Lại một năm sắp trôi qua, tương lai bị bủa vây trong ma trận “bao giờ lấy chồng” lại hiện về. Không sao, năm nay chị em đã có thể mỉm cười tự tin được rồi!

Lại một năm sắp trôi qua, tương lai bị bủa vây trong ma trận “bao giờ lấy chồng” lại hiện về. Không sao, năm nay chị em đã có thể mỉm cười tự tin được rồi!

Mùa cưới, lòng chị em lại trăm bề nghĩ ngợi. Có đứa em vừa tròn 18 đã lên xe hoa, có chị 40 mới tìm được người như ý. Có nàng thì đủng đỉnh theo “tiến độ”, người thì mỏi mòn tìm kiếm vẫn cô đơn. Chẳng biết duyên đến lúc nào, cớ gì cứ hỏi chuyện trăm năm? Này nhé...

1. 18 tuổi thì sao nhỉ?

Điên rồi! Dụng cụ học tập còn quên thì lấy đâu ra kỹ năng làm 1 mâm cơm cúng tiên tổ nhà chồng. Ở nhà mẹ quý mẹ yêu, nhắm mắt làm liều váy cưới xe hoa, làm dâu đâu có qua loa, suy nghĩ xuề xòa hối tiếc như chơi. Quẩy nát thanh xuân với lũ bạn đi đã đừng dại. Nhưng mà họ vẫn cưới đầy ra đấy thôi?

Bao giờ lấy chồng có con? - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp! - Ảnh 1.
 

2. À, 20-23 tuổi - Thanh xuân tới rồi!

1 ngày có thể cày 10 tập phim Hàn quốc. Thuộc lòng ngày tháng năm sinh của các oppa, nhớ như in vị trí cơ múi của vài tài tử Hollywood. Hoàn toàn không thể định hình được tuổi này nên vẽ sơ đồ cuộc đời đi thế nào cho đúng. Nhưng họ vẫn tin, rằng đàn ông có thể khắc phục được mấy cái dở dở ương ương đó cho họ. Họ vẫn cưới...

Bao giờ lấy chồng có con? - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp! - Ảnh 2.
 

3. Ấy vậy còn 25-27 tuổi thì sao? 

Sốt ruột lắm rồi! Người yêu không có, chó phải có 1 con. Nhưng cô đơn đến nỗi, mua đến con chó thứ 3 rồi mà vẫn không “kết án” được ông nào thì cũng nên xem lại. Xem lại nghiêm túc! Cô đơn là 1 chuyện, nhưng ế lại là chuyện khác.

Bao giờ lấy chồng có con? - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp! - Ảnh 3.
 

4. 28-30 tuổi - Độ tuổi dường như chín muồi nhất cho việc cưới xin thì...

Ế đến 3 bên 4 bề, ế dài lê thê khắp làng thôn xóm ngõ ai cũng đều biết. Tuổi này chị em tự nhận ra đàn ông tốt lấy vợ hết cả rồi, gặp ai cũng muốn cưới.

Bao giờ lấy chồng có con? - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp! - Ảnh 4.
 

5. 31-35 - Nỗi lo bước qua ngưỡng xuân thì bắt đầu ghé đến!

Có thể làm sếp của 100 nhân viên, nhưng lại làm “bà lao công” ngày đêm quét dọn nỗi cô đơn hiu quạnh. Ở cái tuổi mà chưa 1 lần được thay tã cho con trong khi bạn bè có thể thuộc lòng tên của hàng chục loại bỉm sữa.

Bao giờ lấy chồng có con? - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp! - Ảnh 5.
 

6. 36-40 - Héo úa lắm rồi!

Hồi xuân hồi luôn cả nhận thức. Tầm này thì mọi thứ cái gì chị chẳng có, nay đi châu Âu mai đi châu Úc, thích cái gì tự mình mua sắm lấy, sống tự do tự tại chẳng phụ thuộc ai.

Bao giờ lấy chồng có con? - Câu hỏi gây khó chịu nhất cho các chị em nay đã có lời giải đáp! - Ảnh 6.
 

Lý thuyết là vậy, nhưng nào ai có biết ngày mai, nào ai có biết cái thai thế nào. Đến lúc cần thì cưới thôi, đàn bà tuổi nào cũng vậy. "Bao giờ lấy chồng" - Làm gì có ai quy định tuổi nào là thích hợp! Thích thì tới mà chới với thì buông. Sao phải nghĩ, chị em nhỉ?

Theo aFamily/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lấy chống sinh con