Tin mới

Báo Hà Lan tố cáo HLV SC Heerenveen dùng Văn Hậu chỉ vì mục đích thương mại

Thứ năm, 19/12/2019, 14:30 (GMT+7)

Tờ Omrop Fryslan cho rằng HLV Johnny Jansen đã bị ép buộc phải tung Đoàn Văn Hậu vào sân để SC Heerenveen có thể nhận được hợp đồng tài trợ.

Tờ Omrop Fryslan vừa tiết lộ HLV Jansen đã buộc phải sử dụng Đoàn Văn Hậu trong trận đấu gặp Roda JC 2-0 để CLB SC Heerenveen có thể thu hút các hợp đồng tài trợ. Tờ báo này tiết lộ thông tin bất ngờ: "Sau trận gặp Excelsior Maassluis (hồi tháng 11), giám đốc kinh doanh Martin Koopman chất vấn HLV của Heerenveen tại sao không cho Văn Hậu thi đấu, dù là vài phút. Điều này có lợi cho đội bóng vì họ đang muốn thu hút nhà tài trợ". Hiện CLB của Đoàn Văn Hậu đang mời gọi tài trợ từ 3 doanh nghiệp với 2 trong số đó đến từ Việt Nam.

Bài viết trên Omrop Fryslan sau trận đấu gặp Excelsior tại giải VĐQG Hà Lan với nhan đề: Giám đốc kinh doanh Martin Koopman yêu cầu HLV Jansen cho Đoàn Văn Hậu được ra sân. Ảnh chụp màn hình

Trước thông tin trên, cả giám đốc kinh doanh Koopman và HLV Jansen đã từ chối bình luận. Về việc sử dụng hậu vệ trái của ĐT Việt Nam, HLV trưởng của SC Heerenveen nhấn mạnh Đoàn Văn Hậu xứng đáng góp mặt ở đội hình chính. Thậm chí HLV này đã không ít lần khẳng định Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên trong năm 2020.

Mặc cho những tin đồn, Văn Hậu vẫn tận hưởng cảm giác được thi đấu lần đầu tiên tại Hà Lan. Thậm chí các CĐV của SC Heerenveen còn dành tình cảm nồng nhiệt cho hậu vệ sinh năm 1999 khi liên tục hò reo tên anh trong suốt trận đấu vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news