Tin mới

Báo Hàn choáng ngợp trước cảnh CĐV Việt Nam đội mưa đi bão

Thứ sáu, 31/08/2018, 08:45 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra rất bất ngờ khi các CĐV Việt Nam vẫn đổ ra đường hò reo dưới cơn mưa nặng hạt bất chấp đội nhà thua cuộc.

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra rất bất ngờ khi các CĐV Việt Nam vẫn đổ ra đường hò reo dưới cơn mưa nặng hạt bất chấp đội nhà thua cuộc.

Người hâm mộ "quẩy" hết mình dù Olympic thất bại ở bán kết ASIAD

Bất chấp nỗi buồn thua trận, các CĐV Việt Nam ở nhiều thành phố lớn vẫn đổ ra đường cổ vũ đội tuyển. Màn trình diễn kiên cường của "Những chú rồng vàng" vẫn khiến nhiều người cảm thấy hãnh diện cho dù đội tuyển dừng bước ở bán kết.

Tại Hà Nội, CĐV vẫn phủ đỏ khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở hồ Hoàn Kiếm. Họ tập trung ở đây để nhảy múa, hát hò và đốt pháo sáng. Cảnh ăn mừng bất chấp thất bại của CĐV Việt Nam đã khiến truyền thông châu Á bị choáng ngợp.

Báo Hàn choáng ngợp trước cảnh CĐV Việt Nam đội mưa đi bão - Ảnh 2.

Bức ảnh đăng trên Sport Chosun.

Tờ Chosun đăng ảnh 1 CĐV Việt Nam phất cờ giữa cơn mưa đầy ấn tượng làm hình đại diện cho bài báo với nhan đề: "Người dân Việt Nam cổ vũ bóng đá dưới cơn mưa lớn".

Tác giả bài báo viết: "Trên khắp Việt Nam, người dân đổ ra mọi ngả đường để cổ vũ. Nhiều người đã chờ đợi sẵn trước các màn hình led lớn được dựng ngoài trời ở Hà Nội và TP.HCM từ 3 đến 4 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu".

"Mưa lớn đổ xuống khi kết quả là 0-2 nghiêng về Hàn Quốc trong hiệp đầu. Cơn mưa không thể ngăn tình yêu của họ. Một số fan mặc áo mưa để tiếp tục cháy cùng đội bóng. Số khác tìm chỗ trú nhưng vẫn không rời mắt khỏi màn hình", tờ báo miêu tả.

Một số CĐV Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam còn băn khoăn không biết đội nào thắng trận khi nhìn thấy cảnh người hâm mộ Việt Nam bất chấp mưa gió ra đường đi "bão".

Ở trận đấu tranh HCĐ với UAE, nếu thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng, lượng người xuống đường ăn mừng hứa hẹn không kém nhiều so với chiến thắng trước Syria ở tứ kết.

Nguyễn Anh Dũng (S5) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news