Tin mới

Báo Hàn: 'Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất Incheon'

Thứ hai, 01/04/2019, 15:35 (GMT+7)

Tờ báo thể thao hàng đầu của Hàn Quốc Spor TV đánh giá khá cao màn trình diễn của Công Phượng sau trận thu 1-3 trước tuyển Suwon.

Ký giả Han-joon của tờ Spor TV nhận định "Incheon thất bại, nhưng Công Phượng chứng tỏ được khả năng. Sẽ không lâu nữa, Công Phượng có thể ghi dấu giày vào bàn thắng ở K-League. Ở trận đấu tại Suwon, Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất của Incheon".

Theo đó, chân sút của tuyển Việt Nam được tung vào sân ở những phút 68 của trận đấu.

Đây là lượt đấu thuộc vòng 4 K-League diễn ra vào hôm 31/3 khi mà đội khách bị dẫn 1-2. Vào phút thứ 76, Công Phượng đã có cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi vượt xà ngang.

Công Phượng giúp Incheon khởi sấc khi vào sân trong hiệp hai. Ảnh: Sportshosun

Sau đó, tiền đạo của HAGL đã làm tường cho cầu thủ Kim Jin-ya dứt điểm đối mặt trúng thủ môn. Công Phượng còn gây chú ý với tấm thẻ vàng đầu tiên ở Hàn Quốc, nhưng điều đó không làm lu mờ dấu hiệu khởi sắc của anh.

Cây bút này phân tình, mặc dù chỉ trong thời gian ngắn, nhưng Công Phượng đã gây được ảnh hưởng khá mạnh mẽ trong trận đấu.

"Khán giả Incheon sau cầu môn nhiều lần hô vang tên chân sút Việt Nam. Công Phượng nhỏ người nhưng cầm bóng và phối hợp tốt với đồng đội. Cậu ấy có thể tạo ra khác biệt ở K-League. Điều đó chứng minh sự phát triển của bóng đá Việt Nam không hề bị thổi phồng".

Tờ Sports Korea cũng khá ấn tượng với màn thể hiện của cầu thủ Công Phượng và nhận định rằng anh không phải mẫu cầu thủ để làm marketing, mà là quân bài tẩy của HLV Andersen.

Mặc dù chân sút của tuyển Việt Nam vẫn chưa được đá chính song trận đấu tại Suwon đã cho thấy vai trò không nhỏ của anh chàng đối với tuyển Incheon lúc này.

Thất bại 1-3 trước tuyển Suwon đã khiến vị trí xếp hạng của Incheon tụt xuống vị trí thứ tám.
Trong lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 3/4, Incheon  sẽ về sân nhà và tiếp tuyển  Daegu - đội đứng thứ bảy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuyển Inchoen HAGL