Tin mới

Báo Hàn Quốc bóc mẽ chuyện "đi đêm" với VFF của HLV Park Hang-seo đúng ngày sang Việt Nam

Thứ tư, 25/10/2017, 16:42 (GMT+7)

Thêm một lần nữa tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo lại bị tiết lộ những thông tin không mấy tốt đẹp từ chính báo chí Hàn Quốc.

Thêm một lần nữa tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo lại bị tiết lộ những thông tin không mấy tốt đẹp từ chính báo chí Hàn Quốc.

Theo thông báo từ VFF, tối nay (25/10), HLV trưởng ĐTQG  sẽ có mặt tại Hà Nội để chính thức làm việc tại Việt Nam. Tuy nhiên, buổi sáng cùng ngày, tờ báo KNNews của Hàn Quốc đã tiết lộ khá nhiều "bí mật" của chiến lược gia 58 tuổi trong những buổi cuối cùng dẫn dắt CLB Changwon.

Đầu tiên, tờ KNNews cho rằng HLV Park Hang-seo đã cố tình vi phạm hợp đồng với CLB Changwon khi nhận lời mời của VFF.

Hợp đồng của ông Park với Changwon có thời hạn đến hết năm 2017. Vì thế, tờ báo Hàn Quốc cho rằng việc ông bỏ đội bóng xứ Kim chi để sang Việt Nam trước thời điểm hợp đồng kết thúc là điều khó có thể chấp nhận.

Đáng nói hơn, KNNews khẳng định HLV Park Hang-seo đã bí mật đàm phán với VFF và phía Changwon chỉ biết được thông tin này từ các phương tiện truyền thông, sau khi VFF xác nhận rằng ông Park sẽ là tân HLV trưởng .

Báo Hàn Quốc bóc mẽ chuyện đi đêm với VFF của HLV Park Hang-seo đúng ngày sang Việt Nam - Ảnh 1.

Theo tờ báo Hàn Quốc thì phía Changwon có thể kiện HLV Park Hang-seo vì đã vi phạm hợp đồng.

Tờ báo Hàn Quốc còn đưa ra quan điểm mạnh mẽ rằng khi HLV Park Hang-seo vi phạm hợp đồng với Changwon để ký bản hợp đồng mới với VFF thì phía đội bóng Hàn Quốc hoàn toàn có thể kiện để đòi lại công bằng.

Song KNNews cũng đưa thêm thông tin kèm bình luận: "Changwon đã chấp nhận để Park Hang-seo rời đi mà không đưa ra bất kỳ một đòi hỏi hay khiếu nại nào cả. Chúng tôi không biết tại sao phía Changwon lại đồng ý một cách dễ dàng như thế.

Ông Park Hang-seo dù chưa hết hạn với Changwon đã ký hợp đồng tại Việt Nam. Sau khi hợp đồng tại Việt Nam được ký, ông ấy vẫn còn quay trở lại Hàn Quốc để dẫn dắt thêm một số trận đấu. Khá nực cười khi một HLV dẫn dắt đồng thời 2 đội bóng, một ở trong nước còn một ở nước ngoài…

Nhưng với HLV Park Hang-seo, có lẽ ông nên dành lời xin lỗi công khai với CLB Changwon và người hâm mộ của đội bóng này trước khi sang Việt Nam".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo VFF Changwon