Tin mới

Báo Hàn Quốc: Campuchia làm điều kỳ lạ, hiếm có trên thế giới

Thứ năm, 22/11/2018, 15:05 (GMT+7)

Theo truyền thông Hàn Quốc, việc HLV Honda phía Campuchia trở về Australia thay vì sang Hà Nội thi đấu với ĐT Việt Nam là điều kỳ lạ, rất hiếm có của bóng đá thế giới.

Theo truyền thông Hàn Quốc, việc HLV Honda phía Campuchia trở về Australia thay vì sang Hà Nội thi đấu với ĐT Việt Nam là điều kỳ lạ, rất hiếm có của bóng đá thế giới.

Truyền thông Hàn Quốc gọi quyết định của HLV Honda là điều kỳ lạ của bóng đá thế giới.

Sáng 22/11, tờ báo Inter Football tỏ ra rất bất ngờ trước việc HLV Keisuke Honda bên phía tuyển Campuchia sẽ không tới Hà Nội để dẫn dắt học trò đối đầu tuyển Việt Nam mà trở về Australia thi đấu cho CLB Melbourne Victory.

"Trường hợp của HLV Honda ở đội tuyển Campuchia là điều rất kỳ lạ, rất hiếm có ở bóng đá thế giới. Cựu ngôi sao của bóng đá Nhật Bản đã gây bất ngờ cho cả thế giới bằng cách ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Campuchia hồi tháng Tám vừa qua khi vẫn còn đang là cầu thủ thi đấu cho CLB Melbourne Victory ở Australia.

Trong thực tế, đã có rất nhiều người đặt ra câu hỏi về vai trò của HLV Honda trên cương vị thuyền trưởng ở đội tuyển Campuchia. Thật kỳ lạ khi HLV Honda thường đưa ra chỉ đạo cho đội tuyển thông qua những cuộc gọi video.

HLV Honda vừa giúp tuyển Campuchia giành chiến thắng đầu tiên với việc đánh bại Lào ngày 20/11 vừa qua. Đó là lần đầu tiên Honda được hưởng trọn niềm vui sau 6 trận đấu kể từ khi lên nắm quyền và đó là một chiến thắng lịch sử với bóng đá Campuchia.

Thế nhưng, HLV Honda lại tiếp tục làm điều kỳ lạ, hiếm có trên thế giới trước trận đấu quan trọng gặp Việt Nam, bởi ông đã trở lại Australia để thi đấu cho Melbourne Victory thay vì hành quân cùng các học trò đến Hà Nội", truyền thông Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ.

Được biết, đội tuyển Campuchia sẽ thi đấu ở SVĐ Hàng Đẫy tối 24/11 tới dưới sự chỉ đạo của trợ lý người Argentina - Felix Gonzalez. Vị trợ lý này vẫn còn rất trẻ, mới 30 tuổi, từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản.

Ở trận đấu mở màn của tuyển Campuchia tại AFF Cup 2018, trợ lý Felix Gonzalez sẽ đảm nhận vị trí thay cho HLV Honda khi gặp Malaysia. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Angkor chơi đầy nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Olympic ở Phnom Penh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news