Tin mới

Báo Hàn Quốc chê VFF trả lương bèo bọt cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 28/10/2019, 10:22 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng mức lương hiện tại mà HLV Park Hang Seo nhận được là quá thấp và chưa tương xứng với năng lực.

Câu chuyện hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo đang dần đi đến hồi kết khi đôi bên đang hoàn tất những bước cuối cùng. Rất nhiều những tín hiệu tích cực được đưa ra, thậm chí còn có thông tin VFF sẽ ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo ngay sau khi trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây kết thúc.

HLV Park Hang Seo từng rất nhiều lần chia sẻ tiền không phải vấn đề quan trọng nhất trong việc đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc vẫn đang cảm thấy bất công cho vị HLV nước nhà bởi mức lương tương đối "bèo bọt" hiện nay.

Tờ báo Hàn Quốc cho rằng mức lương hiện tại chưa xứng với năng lực của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Theo hợp đồng cũ, HLV Park Hang Seo nhận được mức lương 20.000 USD/ tháng. Tổng mức thu nhập 240.000 USD/ năm có vẻ như chưa làm vừa lòng truyền thông Hàn Quốc, đặc biệt với những thành tích không tưởng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Tờ Sports Hankooki so sánh mức lương mà HLV Akira Nishino nhận được tại Thái Lan còn cao hơn rất nhiều. “Tình cảm của HLV Park Hang-seo đối với bóng đá Việt Nam rất lớn và VFF cũng rất lạc quan về việc tái ký. Park cho biết ông ấy sẽ không sống vì tiền, nhưng mức lương hàng năm, chỉ khoảng 240.000 USD, dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể trong quá trình gia hạn", tờ này nhận định.

Thậm chí Sports Hankooki còn đưa ra "gợi ý" cho HLV Park Hang Seo có thể rời Việt Nam nếu mức lương không như mong muốn. Thậm chí khi ra đi, ông vẫn là người hùng, là huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Sport Hankooki cho rằng dù ra đi lúc này, HLV Park Hang Seo vẫn là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Cũng theo tờ báo này, nếu không đạt được thỏa thuận, HLV Park Hang-seo có thể rời đi tìm bến đỗ mới mà vẫn mãi được xem là huyền thoại của bóng đá Việt Nam:

“Nếu không đáp ứng được yêu cầu từ VFF, HLV Park có thể đưa ra quyết định táo bạo. Giống Guus Hiddink với bóng đá Hàn Quốc, HLV Park vẫn sẽ mãi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam nếu lựa chọn rời đi để tìm kiếm thử thách mới”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news