Tin mới

Báo Hàn Quốc chỉ ra thêm một con số khổng lồ mà "ma thuật Park Hang-seo" đem lại

Thứ bảy, 08/12/2018, 09:41 (GMT+7)

"Ma thuật Park Hang-seo" không chỉ đem lại ý nghĩa trên sân cỏ mà còn giúp tạo ra hiệu ứng lớn về mặt kinh tế.

"Ma thuật Park Hang-seo" không chỉ đem lại ý nghĩa trên sân cỏ mà còn giúp tạo ra hiệu ứng lớn về mặt kinh tế.

Thành công mà HLV Park Hang-seo đem lại cho bóng đá Việt Nam khiến nhiều nhãn hàng đến từ Hàn Quốc cũng được hưởng lợi theo. Trước đây chưa lâu, một nhãn hiệu đồ uống từng công bố Doanh thu tăng trưởng nhiều lần do sử dụng hình ảnh thầy Park làm quảng cáo.

Mới đây, trang Nocutnews của Hàn Quốc vừa chỉ ra con số khác cũng đầy ấn tượng. Cụ thể, một hãng xe hơi Hàn Quốc mới hết tháng 11/2018 đã đạt sản lượng bán ra lên tới 50548 chiếc xe, gần gấp đôi so với lượng bán cả năm 2017 (26881 chiếc).

HLV Park Hang-seo đem tới lợi ích đáng kể cho kinh tế Hàn Quốc.

Nhờ vào con số nhảy vọt này, thị trường Đông Nam Á của hãng xe trên đã nằm trong số những thị trường tăng trưởng ngoạn mục nhất, chỉ xếp sau Brazil và Ấn Độ.

Ngoài ra, một mẫu xe hơi của hãng cũng có nhiều thời điểm vượt qua mẫu xe của đối thủ cạnh tranh đến từ Nhật Bản để trở thành mẫu bán chạy nhất tháng.

Tất nhiên có nhiều yếu tố khác tác động đến sản lượng bán ra, nhưng Nocutnews tin rằng hiệu ứng U23 và giờ là ĐTQG khiến người tiêu dùng Việt Nam có thiện cảm với những nhãn hàng có liên quan đến HLV Park Hang-seo nói riêng và đến từ Hàn Quốc nói chung.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news