Tin mới

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam rất đặc biệt, họ có một thứ vũ khí để hạ UAE

Thứ sáu, 31/08/2018, 08:45 (GMT+7)

Sau lời ca ngợi, tờ báo Hàn Quốc dự đoán rằng U23 Việt Nam sẽ đánh bại UEA để chinh phục tấm HCĐ tại Asiad.

Sau lời ca ngợi, tờ báo Hàn Quốc dự đoán rằng U23 Việt Nam sẽ đánh bại UEA để chinh phục tấm HCĐ tại Asiad.

Tờ Footballist (Hàn Quốc) vừa có bài viết đánh giá về U23 Việt Nam với nhan đề: "Cầu thủ không bao giờ bỏ cuộc, người hâm mộ không đổ lỗi cho đội tuyển dù thất bại, Việt Nam rất đặc biệt".

Tờ báo này hết mực khen ngợi tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam và cho rằng chính niềm tin từ hàng triệu CĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn thành mục tiêu lớn đó là đánh bại UAE để giành tấm HCĐ.

"Mặc dù để thua Hàn Quốc ở vòng bán kết nhưng U23 Việt Nam xứng đáng nhận tràng pháo tay nồng nhiệt từ người hâm mộ. Không bao giờ bỏ cuộc – đó là điều khiến họ đủ để gây ấn tượng với tất cả mọi người.

Việt Nam bước vào trận bán kết bằng sự quan tâm vô cùng lớn từ CĐV nhưng phải nói rằng hiệu suất của U23 Việt Nam ở trận đấu này không tốt bằng những trận trước đó. Trong hiệp 1, với việc phải nhận 2 bàn thua, CĐV có lý do để thất vọng. Song, cầu thủ và CĐV Việt Nam không vì thế mà đánh mất đi động lực của mình, những tiếng reo hò trên khán đài không vì thế mà trở nên câm lặng.

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam rất đặc biệt, họ có một thứ vũ khí để hạ UAE - Ảnh 1.

Tờ báo Hàn Quốc khen U23 Việt Nam không bao giờ biết bỏ cuộc.

Các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là những nhân tố dự bị đã cho thấy họ không bao giờ biết bỏ cuộc. Khi HLV Park Hang-seo tung Văn Quyết vào sân, anh ta giương cao tấm băng đội trưởng và lập tức thúc giục các đồng đội chiến đấu. Đó là thông điệp không từ bỏ.

Trong hiệp 2, Việt Nam đã thực hiện những thay đổi chiến thuật. Họ đã có một số tình huống đe dọa khung thành Hàn Quốc với hiệu suất tốt hơn hẳn so với hiệp 1. Kể từ khi Minh Vương ghi bàn, bầu không khí của các CĐV trên khán đài trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

U23 Việt Nam không thể lội ngược dòng. Khi trận đấu kết thúc, toàn đội gục đầu xuống vì thất vọng. Nhưng chính lúc này, họ lại nhận được sự khích lệ lớn về tinh thần từ các CĐV.

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam rất đặc biệt, họ có một thứ vũ khí để hạ UAE - Ảnh 2.

Tờ báo Hàn Quốc tin CĐV sẽ tạo thêm sức mạnh để U23 Việt Nam đả bại UAE.

Với U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, dù có chiến thắng hay thất bại, họ cũng không bao giờ bỏ cuộc. Sự khát khao và tinh thần chiến đấu là thứ có thừa với cầu thủ Việt Nam. Họ xứng đáng nhận tràng pháo tay nhiệt liệt từ người hâm mộ.

Thua ở một trận đấu lớn là điều đáng thất vọng với U23 Việt Nam về mặt kết quả. Song, trước mắt họ vẫn là cơ hội để viết nên trang sử mới, đó là chinh phục tấm HCĐ ở Asiad. Chúng tôi tin rằng sức mạnh tinh thần cộng với sự ủng hộ từ hàng triệu CĐV sẽ là thứ vũ khí giúp U23 Việt Nam đánh bại UAE ngày 1/9 để ghi một dấu son trong lịch sử".

Bán kết Asiad 2018: U23 Nhật Bản 1-0 U23 UAE. Tư liệu: Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news