Tin mới

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam sở hữu một tài sản vô giá; họ như có ma thuật vậy!

Thứ hai, 20/08/2018, 07:43 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc hoàn toàn "ngả mũ" trước U23 Việt Nam sau màn đả bại Nhật Bản để tiến vào vòng 1/8 bằng tư cách nhất bảng.

Truyền thông Hàn Quốc hoàn toàn "ngả mũ" trước U23 Việt Nam sau màn đả bại Nhật Bản để tiến vào vòng 1/8 bằng tư cách nhất bảng.

Đối đầu Nhật Bản, U23 Việt Nam tỏ ra hoàn toàn lấn lướt và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1-0. Thậm chí, nếu dứt điểm tốt hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể giành một chiến thắng đậm hơn.

Sau trận đấu, U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông Hàn Quốc. Đặc biệt, tờ Sportalkorea còn ca ngợi HLV Park Hang-seo là "tài sản vô giá, rất hiếm gặp ở châu Á".

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam sở hữu một tài sản vô giá; họ như có ma thuật vậy! - Ảnh 1.

Báo Hàn Quốc ví HLV Park Hang-seo là "tài sản vô giá" của Việt Nam.

"Việt Nam đã khiến Nhật Bản phải trải qua cảm giác lo sợ. Tinh thần của U23 Việt Nam có dấu ấn rất lớn của HLV Park Hang-seo. Rõ ràng với U23 Việt Nam, họ đang sở hữu một tài sản vô giá, hiếm có ở châu lục, đó chính là HLV Park Hang-seo".

Tờ báo này còn ca ngợi khả năng phòng thủ của U23 Việt Nam: "Nhật Bản đã làm hết sức để cân bằng tỷ số nhưng họ hoàn toàn bất lực và không thể nào khoan thủng nổi hàng thủ được gia cố vững chắc của Việt Nam".

Tờ SBS của Hàn Quốc lại cho rằng U23 Việt Nam như có "ma thuật" để đánh bại Nhật Bản. Phóng viên Kim Do-Kyun của tờ báo này tán dương:

"Các CĐV Việt Nam với trang phục màu áo đỏ thì hân hoan trên khán đài còn đám đông cổ vũ cho Nhật Bản thì hoàn toàn câm lặng.

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam sở hữu một tài sản vô giá; họ như có ma thuật vậy! - Ảnh 2.

Truyền thông Hàn Quốc thi nhau ca ngợi thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam đã vượt lên nhờ pha phản công cực kỳ sắc bén. Họ như có ma thuật vậy. Điều đó chắc chắn bắt nguồn từ HLV Park Hang-seo".

Hãng thông tấn nổi tiếng Yonhap cũng ca ngợi màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội, với dòng nhan đề: "HLV Park Hang-seo đã cho thấy Việt Nam chẳng có lý do gì để không thể đánh bại Nhật Bản".

Yonhap bình luận thêm : "Chiến thắng này là một phần thưởng quý giá cho nỗ lực và tinh thần của U23 Việt Nam".

Tờ báo Hani của Hàn Quốc lại đánh giá: "Nhật Bản đã bị gặp rất nhiều lúng túng vì U23 Việt Nam. Rõ ràng, Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc kể từ khi HLV Park Hang-seo tiếp quản đội tuyển hồi tháng 10 năm ngoái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news