Tin mới

Chồng đánh vợ đến hôn mê, liệt nửa người

Thứ ba, 13/01/2015, 19:54 (GMT+7)

Trong lúc tranh cãi, người chồng đã cầm bình hoa phang vào đầu khiến người vợ bị nứt sọ, hôn mê sâu, nửa người bên trái bị liệt.

Trong lúc tranh cãi, người chồng đã cầm bình hoa phang vào đầu khiến người vợ bị nứt sọ, hôn mê sâu, nửa người bên trái bị liệt.

Nạn nhân của vụ bạo hành kinh hoàng do người chồng gây ra là chị Trần Thị Bích T. (Sn 1990, ngụ tại tỉnh Tiền Giang).

Theo tin tức ban đầu, tối ngày 12/1, chị T có xô xát với chồng. Bất ngờ, người chồng đã dùng bình hoa đập vào đầu khiến chị T. bị té ngã. Chị T. đã cố bò ra ngoài và được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Tiền Giang.

Tại Bệnh viện Tiền Giang, phim chụp CT cho thấy nạn nhân bị nứt sọ vùng thái dương bên phải, có một ít máu tụ trong hộp sọ phải. Nạn nhân sau đó đã được chuyển viện lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên trên đường lên bệnh viện tuyến trên, nạn nhân đã bị hôn mê sâu, liệt nửa người.

Bạo hành kinh hoàng: Chồng đánh vợ nứt sọ, liệt nửa người (Ảnh Tiền Phong)

Trao đổi trên báo chí, bác sĩ Nguyễn Ngọc Khang, Phó khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, khoảng 2h sáng ngày 13/1, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân T. trong tình trạng hôn mê sâu, thái dương phải sưng to, liệt nửa người bên trái, mất tri giác…

Kết quả chụp CT tại Bệnh viện Chợ Rãy cho thấy lượng máu tụ trong hộp sọ nhiều hơn gấp 10 lần, chèn ép não, khiến bệnh nhân liệt và rơi vào hôn mê sâu.

Ngay lập tức các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mở hộp sọ, lấy máu tụ, cầm máu tại vị trí gây xuất huyết não cho nạn nhân. Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng, các bác sĩ đã mở hộp sọ, giải phóng máu tụ và cầm máu cho nạn nhân.

Bác sĩ Khang cũng cho biết thêm, hiện bệnh nhân tỉnh, nhận biết nhưng rất yếu. Nửa người bên trái vẫn trong tình trạng liệt, với tay trái hồi phục ở mức độ thấp, chân trái chỉ có thể co duỗi yếu.

Tới thời điểm này, các bác sĩ vẫn chưa đánh giá được hết các tổn thương não do chèn ép gây ra. Ngoài di chứng về sức khỏe, chị T. còn phải đối diện với những sang chấn, tổn thương về mặt tinh thần trong một thời gian dài.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video chú voi bất ngờ chặn ôtô, leo lên nóc xe... ngồi


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news