Tin mới

Bạo hành trẻ em tại cơ sở Mẹ Mười: Tiết lộ bất ngờ thông tin người quay clip

Thứ tư, 23/05/2018, 09:44 (GMT+7)

Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm.

Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm.

Trên VOV cho hay, sáng 22/5, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang khẩn trương làm việc với phụ huynh của 14 trẻ được gửi tại nhóm trẻ Mẹ Mười để làm rõ hành vi bạo hành trẻ, đồng thời đề nghị được giám định thương tích đối với các em nhỏ bị bạo hành để xác định mức độ thương tật (nếu có).

Công an quận Thanh Khê đã chuyển hồ sơ vụ việc bảo mẫu Đinh Thị Hồng hành hạ trẻ em sang cơ quan Viện Kiểm sát để cùng làm thủ tục xem xét khởi tổ vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Theo tin tức VTC News đăng tải, bước đầu, cơ quan chức năng xác định người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm. Đoạn video được quay vào tháng 4/2018, sau đó bảo mẫu này đã báo cho một số phụ huynh và tung lên mạng để cộng đồng, dư luận và chính quyền vào cuộc điều tra, ngăn chặn những hành vi bạo hành đối với trẻ em.

Như tin đã đưa, dư luận tại TP Đà Nẵng rất bất bình khi trên mạng xã hội lan truyền clip bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non Mẹ Mười ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê. Ngay trong chiều qua, cơ quan chức năng đã rút giấy phép, đóng cửa cơ sở này và tiến hành điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Bảo mẫu Hồng, người có hành vi bạo hành trẻ em.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận đơn tố cáo của phụ huynh các bé được gửi chăm sóc tại nhóm trẻ Mẹ Mười. Công an quận Thanh Khê cũng đã chuyển hồ sơ vụ việc bà Đinh Thị Hồng hành hạ trẻ em sang cơ quan Viện kiểm sát cùng cấp để làm thủ tục và xem xét khởi tố vụ việc theo pháp luật.

Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười nằm ở con ngõ nhỏ thuộc phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). (Ảnh: H.N) 

Kết quả điều tra ban đầu đã đủ cơ sở để khẳng định bà Hồng đã có hành vi hành hạ người khác. Cụ thể ở đây là bà Hồng đã hành hạ ít nhất 2 trẻ em dưới 16 tuổi”, một điều tra viên Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Khê cho biết.

Cũng trong ngày, ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng xác nhận, phòng GD&ĐT quận Thanh Khê đã phối hợp với trung tâm y tế quận tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe cho 14 cháu bé được gửi tại nhóm lớp trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười (địa chỉ 251/32 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê) do bà Đinh Thị Hồng (SN 1972, trú quận Thanh Khê) làm chủ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news