Tin mới

Báo Indonesia hả hê trước viễn cảnh ĐT Việt Nam mất HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020

Thứ tư, 08/04/2020, 16:21 (GMT+7)

Trước viễn cảnh HLV Park Hang Seo có thể bị treo giò ở những trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2020, tờ báo của Indonesia tỏ ra rất hứng thú.

HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt treo giò 4 trận sau tấm thẻ đỏ tại SEA Games 30 vừa qua. Án phạt này được nhận xét "phạt cho có" bởi AFC quy định HLV người Hàn Quốc có thể chấp hành án phạt trong các trận giao hữu.

Thế nhưng ảnh hưởng của Covid-19 đã khiến án phạt này trở nên khó thực hiện hơn rất nhiều. Thậm chí thầy Park còn có thể phải ngồi ngoài trong những trận đấu tại AFF Cup 2020 nếu ĐT Việt Nam không có đủ 4 trận giao hữu từ giờ đến khi thời điểm giải đấu này khởi tranh.

Trước viễn cảnh này, chuyên trang thể thao Indo Sport của Indonesia đã có bài viết với dòng tít: "Tin vui cho đội tuyển Indonesia: HLV đội Việt Nam sẽ bị treo giò tại AFF Cup 2020".

Bài viết được đăng tải trên tờ Indo Sport về viễn cảnh ĐT Việt Nam thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo trong những trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020. Ảnh: Internet

Trong bài viết này, Indo Sport cho rằng ĐT bóng đá nước nhà sẽ đón nhận tin vui lớn nếu như HLV Park Hang Seo bị treo giò và không thể chỉ đạo ĐT Việt Nam trong các trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020.

“HLV Park rất có thể sẽ phải thi hành án phạt của AFC tại AFF Cup. Đó sẽ là tin vui cho đoàn quân của ông Shin Tae Yong, khi đội tuyển Indonesia đặt mục tiêu là vào trận chung kết của giải”, Indo Sport cho biết.

Trước viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra này, VFF cũng đã lên tiếng. Chia sẻ với phóng viên về vấn đề này, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch thường trực VFF kiêm Chủ tịch Ủy ban thi đấu của AFC cho hay: “Lúc này, tất cả các giải bóng đá đều đang đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên VFF chưa thể tổ chức các trận đấu giao hữu quốc tế cho ĐT Việt Nam để giúp ông Park chịu án kỷ luật của AFC.

LĐBĐ Viẹt Nam sẽ làm mọi cách để xóa tấm thẻ đỏ của thầy Park trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh. Ảnh: Internet

Chúng tôi hy vọng dịch Covid-19 sớm được khống chế để ĐT Việt Nam có cơ hội thi đấu giao hữu thời gian tới. Trong quyết định kỷ luật của AFC không quy định rõ ông Park Hang Seo có bị cấm chỉ đạo ở các giải đấu như AFF Cup 2020 hay không.

Nhưng dù vậy, tôi được biết ông Park và các trợ lý đã chuẩn bị sẵn mọi phương án thay thế, trong trường hợp AFC có thể áp dụng án kỷ luật vào AFF Cup 2020.”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news