Tin mới

Báo Indonesia hả hê với kịch bản U22 Việt Nam 'tử chiến' với Thái Lan

Thứ tư, 04/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Truyền thông tại Indonesia tỏ ra khá phấn khích và hả hê với kịch bản hiện tại khi tuyển Việt Nam sẽ có trận tử chiến với Thái Lan.

Mặc dù có màn thua đau các học trò của HLV Park Hang-seo vào phút chót, tuy nhiên, tuyển U22 Indonesia vẫn chiếm nhiều lợi thế hơn nhờ lịch thi đấu khá thuận lợi.

Đêm qua, tuyển Indonesia đã đề bẹp tuyển Brunei với tỉ số 8-0, qua đó vươn lên nhì bảng B và giành quyền tự quyết vé vào bán kết.

Trong trận cuối cùng, tuyển Indonesia chỉ cần đánh bại U22 Lào với bất kỳ tỷ số nào cũng đã thừa cơ giành tấm vé vào bán kết.

Tấm vé còn lại chính là trận tử chiến giành cho tuyển Việt Nam và U22 Thái Lan.

Truyền thông Indonesia đang khá hả hê với kịch bản ở thời điểm hiện tại. Ảnh chụp màn hình

Truyền thông Indonesia tỏ ra khá phấn khích và hả hê với kịch bản này.

Tờ Bola Sports có bài viết với tiêu đề "U22 Indonesia vượt mặt U22 Thái Lan ở bảng B". Trong bài, tờ báo này bình luận: "U22 Indonesia đã vươn lên giành vị trí thuận lợi sau khi đè bẹp U22 Brunei với tỉ số 8-0".

Tờ này phân tích "Ba đội bóng U22 Indonesia, U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đang cạnh tranh quyết liệt hai tấm vé đi tiếp, trong khi ba đội tuyển còn lại đã chắc chắn bị loại. U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng nhưng chưa chắc có vé vào bán kết. Ở lượt trận cuối, họ sẽ phải tử chiến với U22 Thái Lan trong khi U22 Indonesia chỉ phải gặp U22 Lào".

Ngoài ra tờ này cũng đã vẽ ra kịch bản rằng tuyển U22 Indonesia sẽ giành ngôi đầu bảng trong một bài viết khác.

"U22 Indonesia đang nắm lợi thế rất lớn. Chúng ta chỉ cần thắng Lào là giành vé đi tiếp. Trong trường hợp muốn có ngôi đầu bảng, U22 Indonesia cần thắng Lào ít nhất 3-0 trong khi U22 Thái Lan thắng U22 Việt Nam cách biệt 2 bàn", tờ này nhận định.

Cũng như vậy, tờ Indo Sport cũng đã chỉ ra những lợi thế lớn của thầy trò Indra Sjafri khi chỉ phải gặp U22 Lào ở trận cuối cùng và có thể đi tiếp mà không cần phải thắng quá đậm.

Với kịch bản này, có thể thấy các chiến binh áo vàng của chúng tôi rất có thể sẽ có một trận đấu 'khó nhằn' trước 'voi chiến' Thái Lan để giành được tấm vé đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news