Tin mới

Báo Indonesia nói U23 Việt Nam khiến cả Đông Nam Á tự hào

Chủ nhật, 21/01/2018, 10:46 (GMT+7)

Báo Indonesia sau khi đưa tin chiến thắng của Việt Nam đã kết lại: "Indonesia xin chúc mừng Việt Nam, các bạn làm cả Đông Nam Á tự hào".

Báo Indonesia sau khi đưa tin chiến thắng của Việt Nam đã kết lại: "Indonesia xin chúc mừng Việt Nam, các bạn làm cả Đông Nam Á tự hào".

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Iraq trong trận tứ kết Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á tối 20/1, hàng loạt báo đài lớn nhỏ khắp châu Á đồng loạt đưa tin về sự kiện này. Rất nhiều lời chúc mừng cũng như ngợi khen tinh thần chiến đấu quả cảm, bền bỉ đã được gửi tới các chàng trai.

Tờ FOX Sports Asia đã viết về thắng lợi của U23 Việt Nam với dòng tiêu đề: "Chiến thắng ngoạn mục đầy kịch tính của Việt Nam để bước vào bán kết".

Trang Bola Sports của Indonesia sau khi đưa tin chiến thắng của Việt Nam đã kết lại: "Indonesia xin chúc mừng Việt Nam, các bạn làm cả Đông Nam Á tự hào".

Việt Nam đã viết nên trang sử mới cho bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Mặc dù đội tuyển U23 đã phải dừng bước trước Hàn Quốc trong trận tứ kết cùng ngày nhưng những cổ động viên Malaysia vẫn hết sức phấn khích trước chiến thắng của Việt Nam.

"Chỉ có thể dùng hai chữ tuyệt vời. Tôi yêu trận đấu này. Trận đấu tuyệt vời, màn lội ngược dòng tuyệt vời. Chúc mừng Việt Nam, các bạn như đội tuyển Iceland vậy".

Trận đấu bán kết sắp tới của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 23/1 tại SVĐ Thường Châu, Trung Quốc. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là U23 Qatar.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news