Tin mới

Báo Jordan: “Bùi Tiến Dũng dẫn đầu 14 tuyển thủ U23 Việt Nam đối đầu Jordan”

Thứ ba, 27/03/2018, 10:32 (GMT+7)

Tờ Kooora của Jordan vừa đưa ra bài phân tích sức mạnh của bóng đá Việt Nam và cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào ngày 27/3.

Tờ Kooora của Jordan vừa đưa ra bài phân tích sức mạnh của bóng đá Việt Nam và cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào ngày 27/3.

Trong bài nhận định mới nhất, tờ Kooora viết: "Bóng đá Việt Nam có bước tiến đáng kể trong thời gian qua. Đội tuyển Quốc gia nước này ghi dấu ấn nhất định ở đấu trường châu lục. Với sự thăng tiến như vậy, ĐT Việt Nam đang tạo ra mối đe dọa với các đại diện tây Á cho cuộc đua giành vé tham dự những giải đấu lớn trong tương lai."

Báo Jordan: “Bùi Tiến Dũng dẫn đầu 14 tuyển thủ U23 Việt Nam đối đầu Jordan” - Ảnh 1.

Truyền thông Jordan đánh giá cao sự tiến bộ của ĐT Việt Nam

Đánh giá về màn đối đầu giữa đội tuyển Jordan và đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/3, tờ Kooora viết. "Trận đấu vào ngày thứ 3 sẽ rất đáng chờ đợi. Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 3/2018, Việt Nam xếp ở vị trí thứ 113, hơn 4 bậc so với Jordan (117). Cả hai đội chính thức giành quyền đi tiếp, nhưng kết quả sẽ ảnh hưởng đến cục diện bảng C, khiến trận đấu được dự báo rất căng thẳng.

Đội tuyển Jordan không thua bất kỳ trận đấu vòng loại nào, thu về 11 điểm, nhưng Việt Nam cũng không kém cạnh là bao. Đội khách thi đấu 5 trận giành được 2 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Điểm mạnh của ĐT Việt Nam là hàng phòng ngự khi chỉ để lọt lưới 2 bàn, trong khi đó Jordan để thủng lưới đến 4 bàn."

Báo Jordan: “Bùi Tiến Dũng dẫn đầu 14 tuyển thủ U23 Việt Nam đối đầu Jordan” - Ảnh 2.

Màn thể hiện ấn tượng tại giải châu Á giúp Bùi Tiến Dũng nhận được sự chú ý hơn cả

Ngoài phân tích sức mạnh đối thủ, tờ Kooora còn đánh giá cao quá trình đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, điển hình là thành tích lọt đến trận chung kết giải U23 châu Á 2018. "Bóng đá Việt Nam đã ghi tên mình vào chơi trận cuối cùng, chỉ chấp nhận thua U23 Uzbekistan.

HLV Park Hang Seo gọi rất nhiều cầu thủ trẻ, điển hình là Thủ môn Bùi Tiến Dũng, người có phong độ thi đấu tuyệt vời với nhiều pha cứu thua trên chấm 11m. Lần tập trung này, có rất nhiều người còn rất trẻ, đều dưới 23 tuổi."

Cuối cùng tờ Kooora đưa ra nhận định, HLV Park Hang Seo đặt quyết  tâm có chiến thắng trước Jordan, để mở ra cơ hội giúp đội tuyển Việt Nam nằm trong Top 80 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news