Tin mới

Báo Malaysia chê ĐT Việt Nam công 'cùn', chỉ đích danh Công Phượng dự bị từ đầu mùa

Thứ ba, 08/10/2019, 10:47 (GMT+7)

Báo điện tử New Straits Times của Malaysia đã đánh giá hàng công của ĐT Việt Nam khá thấp bởi thành tích ghi bàn trong thời gian qua.

Mới đây, báo điện tử New Straits Times của Malaysia đã có bài viết nhận định về ĐT Việt Nam, đối thủ của ĐTQG nước này tại vòng loại World Cup 2022. Tờ này cho rằng hàng công của HLV Park Hang Seo đang gặp vấn đề lớn với khả năng ghi bàn. Các tiền đạo của đội bóng áo đỏ không đủ sắc nét để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Tờ báo này chỉ đích danh Công Phượng là một trong những ví dụ điển hình nhất. Tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia nhưng từ đầu mùa đến giờ, anh mới chỉ có một trận đá chính cho STVV.

Công Phượng không có nhiều cơ hội đá chính tại Bỉ. Ảnh: Internet

Thực tế hàng công cũng là mối lo ngại lớn của HLV Park Hang Seo, đặc biệt ở vị trí tiền đạo cắm. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thử nghiệm Mạc Hồng Quân cho vị trí này tuy nhiên tiền đạo của Than Quảng Ninh đã gặp chấn thương và phải rời đội tuyển. Trong tay thầy Park giờ chỉ có những tiền đạo cắm như Anh Đức, Tiến Linh, Việt Phong. Anh Đức đã có tuổi, Tiến Linh vẫn chưa lớn còn Việt Phong là một dấu hỏi rất lớn. Tiền đạo của Viettel có sở trường chơi dạt cánh và chỉ có 1 bàn thắng trong 10 trận ra sân.

Vào ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần giành được 3 điểm để nắm lấy lợi thế trước những đối thủ cùng bảng như UAE hay Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news