Tin mới

Bảo mẫu ghì đầu lắc mạnh bé gái 16 tháng tuổi ở Hà Nội qua lời kể của phụ huynh

Thứ bảy, 10/10/2015, 11:13 (GMT+7)

Sau khi video Bé gái 16 tháng tuổi bị cô giáo dùng tay ghì tay lắc mạnh liên tục vì ăn chậm ở Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, PV đã tìm đến cơ sở và tìm hiểu về vụ việc.\n 

Sau khi video Bé gái 16 tháng tuổi bị cô giáo dùng tay ghì tay lắc mạnh liên tục vì ăn chậm ở Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, PV đã tìm đến cơ sở và tìm hiểu về vụ việc. 

Xem thêm: Bé gái 16 tháng tuổi bị cô giáo ghì đầu lắc mạnh vì ăn chậm ở Hà Nội

[mecloud]rXsjczqWMv[/mecloud]

Cô Mai Bích Ngọc (SN 1981), công tác tại cơ sở mầm non Nụ Cười Xinh (Ngõ 63 đường Lê Đức Thọ - phường Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm) là cô giáo xuất hiện trong video. Cô Ngọc có thời gian công tác tại cơ sở này khá lâu.

Trường mầm non Nụ cười xinh ( Từ Liêm, Hà Nội) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Nhất Nam/ Người đưa tin

Tiếp xúc với PV, nhiều hàng xóm tại khu vực cơ sở mầm non này cho biết, cô Ngọc "bảo mẫu mầm non" đều khẳng định cô là người hiền lành. Nhiều phụ huynh có con gửi tại cơ sở cũng nhận định cô giáo là người có tâm với nghề.

Chị Ly, mẹ cháu Đức Anh, cũng là phụ huynh cháu bé xuất hiện trong clip cho biết: Hôm đó khoảng 9h45 sáng tôi đưa cháu đến lớp thì có chứng kiến cháu bé khóc rất nhiều. Cháu ăn bị trớ, sau đó cô giáo lắc để cho cháu nín và bớt trớ dỗ dành cháu chứ không hề đánh đập gì. Tôi khẳng định sự việc rất nhẹ nhàng nhưng khi đưa lên clip không có tiếng nói thêm nữa là mạng giật khiến phản cảm như mọi người xem."

Chị Ly cũng khẳng định cô Ngọc là bảo mẫu tốt.

Cùng quan điểm chị Đỗ Thị Phúc cũng là phụ huynh có con từng gửi cô Ngọc cho hay: Cô Ngọc rất hiền và quan tâm chăm sóc các cháu bé. Ngay kể cả con tôi và các cháu dù không còn học ở đó nữa nhưng luôn gọi là mẹ Ngọc và khi thoảng vẫn qua chơi cùng cô...

Cô giáo Mai Thị Linh xác nhận video clip, tuy nhiên cho rằng sự việc không như dư luận xôn xao. Ngay sau sự việc trường đã đến xin lỗi và giải thích cho bố mẹ cháu bé.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news