Tin mới

Bảo mẫu liên tục đánh, giật lắc bé trai 5 tháng tuổi

Thứ tư, 25/10/2017, 16:48 (GMT+7)

Khi xem camera theo dõi ở nhà, anh Tài đã vô cùng phẫn nộ khi thấy bảo mẫu liên tục đánh, giật lắc con trai mới được 5 tháng tuổi.

Khi xem camera theo dõi ở nhà, anh Tài đã vô cùng phẫn nộ khi thấy bảo mẫu liên tục đánh, giật lắc con trai mới được 5 tháng tuổi.

Phản ảnh với Dân trí và Người đưa tin, anh Đinh Văn Tài (SN 1984, trú phường Bến Thủy, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, ngày 5/10, gia đình anh đã thuê bà Đặng Thị L. (SN 1961, trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An làm “bảo mẫu” với giá tiền 4 triệu đồng/tháng để chăm sóc con trai mới 5 tháng tuổi của anh.

Bà L. có hành động giật, lắc cháu bé chưa đầy 5 tháng tuổi. Anh cắt từ clip.

Sáng 24/10, khi đang ở chỗ làm, anh Tài bật màn hình camera theo dõi ở nhà thì thấy bà L. đi tới tắt camera.

Sự việc này đã từng xảy ra nhiều lần nhưng anh Tài nghĩ do bị mất điện nên camera bị ngắt.

Nhưng hôm nay thấy bà L. tự tắt camera, nghi ngờ có sự việc khuất tất nên anh Tài quyết định kiểm tra lại băng hình ghi được từ camera.

Khi theo dõi hình ảnh từ camera ghi lại, anh Tài đã vô cùng phẫn nộ khi thấy cảnh tượng bà L. hành hạ con trai mình.

Lúc đó "khoảng 10h ngày 11/10, bà L. và con tôi nằm trên võng. Khi con tôi thức dậy, bà L. vỗ vỗ vào người cháu sau đó lấy gối chẹn lên mặt cháu. Có lẽ con tôi khóc không chịu nín nên bà L. cầm chân kéo cháu rồi đánh mạnh vào người, vào vùng đầu cháu.

Tiếp đó, bà bế cháu lên, vừa đi vừa giật lắc cháu. Sau đó camera bị tắt, tôi không biết diễn biến tiếp theo như thế nào. Con tôi mới có gần 5 tháng tuổi mà bà L. đánh mạnh vào đầu, giặt lắc thế…", anh Tài kể lại.

Ngay sau đó, anh Tài trở về nhà và mở lại đoạn clip cho tất cả mọi người cùng xem, đồng thời yêu cầu bà L. giải thích về chuyện này. Mặc dù có những hình ảnh rõ ràng nhưng bà L. vẫn nhất quyết không thừa nhận việc đánh cháu.

Trước thái độ không hợp tác của bà L. anh Tài đã báo Công an phường Bến Thủy đến làm việc đồng thời  cho bà L. nghỉ việc, thanh toán tiền công thời gian làm việc.

Hiện, Công an phường Bến Thủy đã chuyển toàn bộ hồ sơ sự việc lên Công an TP.Vinh để tiếp tục điều tra.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news