Tin mới

Bảo mẫu rung lắc điên cuồng để ru trẻ sơ sinh ngủ

Thứ năm, 08/06/2017, 17:01 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video đang được quan tâm trên mạng xã hội Trung Quốc, ghi lại hình ảnh bảo mẫu rung lắc mạnh để ru trẻ sơ sinh ngủ.

Mới đây, một đoạn video đang được quan tâm trên mạng xã hội Trung Quốc, ghi lại hình ảnh bảo mẫu rung lắc mạnh để ru trẻ sơ sinh ngủ.

Trong đoạn video chỉ hơn 1 phút, bé sơ sinh đã bị người phụ nữ trung tuổi ru ngủ một cách điên cuồng. Bé bị lắc mạnh, khóc cho đến khi gần như ngất đi.

Được biết, bảo mẫu trong video được xác định là họ Vương, từng là nhân viên chăm sóc trẻ em thuộc 1 Trung tâm tư nhân ở Bắc Kinh, Trung Quốc, nhưng đã bị đuổi việc năm 2013. Nguyên nhân đuổi việc là một số khách hàng đã có phản hồi không tốt về nhân cách của nhân viên này.

Sau khi đoạn video được đăng tải, tờ Youth.cn đã liên hệ với số điện thoại của người này nhưng có 1 người đàn ông bắt máy, không quen bà Vương rồi khóa máy.

Theo người nhà bé trong video, hiện tại đứa bé vẫn đang trong tình trạng ổn định. Họ đã báo cảnh sát nhưng chứng cứ chưa đủ để cấu thành tội trạng. Hiện người nhà đang làm việc với Trung tâm để tìm hướng giải quyết.

Một báo cáo khoa học cho thấy, việc rung lắc có ảnh hưởng rất xấu đến sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ, với những trường hợp đáng tiếc đã xảy ra.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news