Tin mới

Bảo mẫu tiết lộ lời nhắn của bé Lavie đến Mai Phương, 1 câu khiến ai cũng xúc động

Thứ bảy, 27/06/2020, 22:59 (GMT+7)

Mới đây, bảo mẫu tiết lộ lời nhắn của bé Lavie gửi đến Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Mới đây, bảo vệ của bé Lavie đã tiết lộ lời nhắn của bé đến mẹ trong ngày “Ngày hội gia đình”. Theo đó, trong bức ảnh là khoảnh khắc bé Lavie chụp cùng với mẹ quá cố cùng dòng chữ: “Con yêu ba mẹ. Cảm ơn mẹ đã chơi với con, Lavie – lớp 1”. Dòng chữ này khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Hiện tại bé Lavie đang được hai bảo mẫu chăm sóc trực tiếp. Do tình hình dịch bệnh nên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể sắp xếp về nước để đón con gái Lavie.

Thời gian vừa qua, ồn ào về bố mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, ngọn nguồn xuất phát từ đoạn clip cảnh bố mẹ Mai Phương làm việc với luật sư của mình để giành quyền nuôi con gái của Mai Phương từ tay Phùng Ngọc Huy với quyết tâm nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền để sớm đưa cháu gái về chăm sóc.

2 bảo mẫu của bé Lavie đã tung bằng chứng 'lột trần" tính cách thật của mẹ Mai Phương và đệ đơn kiện luật sư M.T.P khi cùng bố mẹ cố diễn viên đưa ra thông tin một chiều, ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân.

Sau đó, ca sĩ Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân lần lượt lên tiếng bênh vực 2 bảo mẫu của bé Lavie và mong sự việc sớm được giải quyết để con gái cố nghệ sĩ Mai Phương có được một cuộc sống đúng nghĩa hồn nhiên của một đứa trẻ, vô lo vô nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news