Tin mới

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức

Thứ năm, 10/05/2018, 10:01 (GMT+7)

Có không ít người thắc mắc vì sao Lương Triều Vỹ lại chọn Lưu Gia Linh trong muôn vàn mỹ nữ Hong Kong. Nhưng tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó.

Có không ít người thắc mắc vì sao Lương Triều Vỹ lại chọn Lưu Gia Linh trong muôn vàn mỹ nữ Hong Kong. Nhưng tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó.

Trong chữ tình còn có chữ thương

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh quen nhau từ khi cả hai mới tuổi mười tám đôi mươi. Khi đó Lưu Gia Linh đã có bạn trai. Rồi số phận run rủi cho họ đến bên nhau.

Trai tài gái sắc thành đôi thì chẳng phải chuyện lạ nếu như không có sự việc động trời xảy đến với Lưu Gia Linh.

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 1.
 

3 giờ sáng ngày 25/4/1990, Lưu Gia Linh lái xe tới nhà Lương Triều Vỹ sau khi kết thúc công việc thì bất ngờ bị một nhóm đàn ông giấu mặt bắt cóc. Chúng bắt cô vào xe, bịt mắt và đưa cô đến một căn phòng trống.

Trong suốt 2 tiếng bị giam giữ, cô bị 4 tên côn đồ dùng vũ lực ép chụp ảnh khỏa thân và thay phiên nhau làm nhục. Sau khi thỏa mãn ham muốn đồi bại, chúng thả Lưu Gia Linh về nhà. Đó là buổi tối khủng khiếp nhất đời Lưu Gia Linh.

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 2.
 

Thế giới của nữ diễn viên trẻ dường như sụp đổ sau buổi tối hôm ấy. Chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đủ xót xa khi nghĩ đến những gì Lưu Gia Linh phải trải qua.

Với những gã đàn ông khác, có lẽ họ đã không thể chấp nhận được điều quá kinh khủng ấy. Nhưng Lương Triều Vỹ thì khác, ngoài chữ yêu ra với Lưu Gia Linh có lẽ còn chữ thương.

Nhiều năm qua, điều níu kéo Lương Triều Vỹ ở bên Lưu Gia Linh phần nhiều cũng vì những điều kinh khủng mà cô phải nếm trải.

Mặc cho có lúc Lưu Gia Linh sợ hãi và chối bỏ tình yêu vì nghĩ mình không xứng đáng, Lương Triều Vỹ luôn bên cạnh, im lặng ôm lấy và vỗ về người yêu. Anh sẵn sàng bỏ cả bộ phim đang đóng bởi anh hiểu rằng phim anh có thể đóng cả trăm bộ nhưng Lưu Gia Linh thì chỉ có một trên đời.

Thậm chí khi Lưu Gia Linh muốn từ bỏ làng giải trí Lương Triều Vỹ không ngần ngại đáp: "Nếu em muốn bỏ nghề, anh cũng sẽ đi cùng em".

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 3.
 

Và rồi Lưu Gia Linh mạnh mẽ cũng vực dậy được sau vụ cưỡng hiếp kinh hoàng. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn bên nhau bền chặt mà không cần một ràng buộc.

Bất ngờ vào năm 2007, Lưu Gia Linh đột ngột muốn tổ chức hôn lễ. Khi đó Lương Triều Vỹ rất ngạc nhiên: "Đã từng tuổi này rồi mà em còn muốn cưới sao?".

Ngọc nữ Hong Kong thú nhận cô từng nghĩ đến chuyện sẽ cứ thế không lập gia đình nên trước đây đã nhiều lần từ chối lời cầu hôn của Lương Triều Vỹ.

Nhất là thời điểm năm 2002 khi những bức ảnh cũ của vụ cưỡng hiếp bị đào xới lại, anh đã liên tục đề nghị kết hôn nhưng cô vẫn một mực chối từ.

Chỉ đến khi cha Lưu Gia Linh đột ngột qua đời vì bệnh tim thì cô mới giật mình nhận ra cuộc sống này quá ngắn ngủi, hạnh phúc chỉ tồn tại trong khoảnh khắc mà thôi.

Vậy là mỹ nữ không tuổi khoác áo cô dâu khi đã 43 tuổi, sánh vai cùng chú rể 46 tuổi cùng làm nên đám cưới có lẽ còn đẹp hơn ngàn vạn lần của các cặp đôi trẻ trung.

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 4.
 

Chuyện tình của họ tưởng như đã viên mãn nhưng rồi vẫn bị gièm pha bởi họ vẫn chưa có một đứa con. Người ta đồn đại rằng Lưu Gia Linh ghét trẻ con, kẻ thì nói hồi trẻ cô sống buông thả, uống rượu hút thuốc thường xuyên, từng phá thai nhiều nên giờ không thể sinh con.

Giữa cơn sóng gió, Lương Triều Vỹ quyết định lên tiếng bảo vệ vợ.

Tài tử khẳng định chuyện con cái hoàn toàn từ phía anh mặc dù nhiều lần Lưu Gia Linh từng đề nghị:"Từ trước đến nay tôi chưa từng muốn có con. Tôi bây giờ phải chăm sóc rất nhiều người - là mẹ, em, Gia Linh, tôi không thể chăm sóc thêm người nào nữa.

Gia Linh dù có chuyện nhỏ gì cũng đủ làm tôi lo lắng, vật nuôi chết rồi tôi cũng đau lòng, vậy con cái mà có hề gì tôi phải làm sao?".

Yêu thương vợ đến vậy, làng giải trí Hoa ngữ chắc chỉ có mình Lương Triều Vỹ.

Lương Triều Vỹ từ khi mới yêu đã muốn lấy Lưu Gia Linh làm vợ.

Người thứ ba không chia cắt nổi hôn nhân vững bền

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là cặp đôi hoàn hảo nhưng lại trái ngược về tính cách. Lưu Gia Linh luôn hoạt bát, tiếng cười là cách cô át đi khổ đau trong đời.

Còn Lương Triều Vỹ nổi tiếng với vẻ trầm lặng. Anh là người thích yên tĩnh và nếu không đóng phim thì tài tử chỉ muốn dành thời gian tại nhà. Có nhiều người nói rằng họ không hợp nhau mà Trương Mạn Ngọc mới là kiều nữ xứng đôi với tài tử họ Lương.

Lương Triều Vỹ vốn là người đàn ông có ánh mắt thiêu đốt phái nữ. Cũng chính sự ân cần, dịu dàng và nồng thắm của đôi mắt tài tử họ Lương từng khiến nhiều bạn diễn hiểu lầm.

Cuộc đời nghệ thuật của Lương Triều Vỹ không thể thiếu vắng hình dáng của Trương Mạn Ngọc. Họ là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hong Kong, chuyện tình màn bạc của họ đã trở thành kinh điển.

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 6.
 

Với tư cách là vợ Lưu Gia Linh đương nhiên không khỏi chạnh lòng khi người ta cứ nói mãi về chàng Lương và nàng Trương. Nhưng khi nói về Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh chỉ mỉm cười dịu dàng: "Đó là câu chuyện đẹp của thời trẻ. Nếu anh ấy yêu Trương Mạn Ngọc thật, tôi cũng rất vui vẻ chúc phúc cho họ".

Chuyện tay ba giữa Lưu Gia Linh- Lương Triều Vỹ- Trương Mạn Ngọc là đề tài báo chí khai thác tốn không biết bao giấy mực. Bức ảnh Lương Triều Vỹ cùng lúc nắm tay hai người đẹp trên thảm đỏ Cannes đến nay vẫn còn được đem ra bàn tán.

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 7.
 

Người ta đồn đại Lương Triều Vỹ vụng trộm với tình cũ và bị bắt quả tang trong liên hoan phim điện ảnh Hong Kong năm 2005. Lại có tin Lưu Gia Linh phải cậy nhờ đến thầy cúng để cắt vận đào hoa của chồng.

Nhưng những ai yêu và hiểu Lưu Gia Linh sẽ rõ, với người con gái đã chịu quá nhiều khổ đau như vậy, cô chẳng việc gì phải sân si giành giật. Bởi Lương Triều Vỹ luôn chọn Lưu Gia Linh là người anh yêu nhất.

Bao người đẹp vây quanh anh chứ không chỉ Trương Mạn Ngọc, nhưng Lương Triều Vỹ mãi chỉ yêu thương người vợ với một vết nhơ trong quá khứ.

Nếu đã được yêu đến thế, Lưu Gia Linh chẳng phải bận tâm đến Trương Mạn Ngọc.

Và sự thật là suốt 30 năm, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn bên nhau không một lần chia tay dù có bao sóng gió thị phi.

Bao mỹ nữ vây quanh nhưng cả đời Lương Triều Vỹ luôn chỉ yêu người vợ từng bị cưỡng bức - Ảnh 9.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news