Tin mới

Bảo Ngậu "Người phán xử" bị người tự xưng giang hồ dọa giết

Thứ sáu, 01/09/2017, 15:11 (GMT+7)

Do quá yêu mến Phan Quân, Lương Bổng, Lê Thành, Phan Hải... cùng những nhân vật thuộc giới giang hồ khác trong phim nên sự "phản bội" của Bảo Ngậu khiến nhiều khán giả rất khó chấp nhận. Thậm chí theo tiết lộ của diễn viên Bảo Anh vai Bảo Ngậu, nhiều người còn tự xưng giang hồ đòi giết anh.

Do quá yêu mến Phan Quân, Lương Bổng, Lê Thành, Phan Hải... cùng những nhân vật thuộc giới giang hồ khác trong phim nên sự "phản bội" của Bảo Ngậu khiến nhiều khán giả rất khó chấp nhận. Thậm chí theo tiết lộ của Diễn viên Bảo Anh vai Bảo Ngậu, nhiều người còn tự xưng giang hồ đòi giết anh.

Sau khi tập cuối của bộ phim "Người phán xử" được phát sóng, mạng xã hội lập sức dậy sóng bởi những phản ứng dữ dội của khán giả về cái kết của bộ phim.

Trong tập cuối "Người phán xử", thân phận thật sự của Bảo Ngậu đã chính thức được giải đáp. Theo đúng dự đoán của khán giả, Bảo Ngậu chính là cảnh sát chìm với mật danh K3.

Trong suốt 2 năm nằm vùng ở Phan Thị, Bảo Ngậu đã thu thập được tất cả chứng cứ và cả lòng tin của "ông trùm" Phan Quân. Ngày Bảo Ngậu "lộ diện", cũng là ngày cả đế chế Phan Thị sụp đổ một cách đầy đau đớn, bi thương.

Người làm việc ác phải đền tội, người bảo vệ pháp luật phải làm tròn nhiệm vụ là điều hiển nhiên. Thế nhưng, có thể do quá yêu mến Phan Quân, Lương Bổng, Lê Thành, Phan Hải... cùng những nhân vật thuộc giới giang hồ khác trong phim nên sự "phản bội" của Bảo Ngậu khiến nhiều khán giả rất khó chấp nhận.

Bảo Ngậu là công an chìm của phim.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Anh - vai Bảo Ngậu chia sẻ cảm xúc sau khi bộ phim kết thúc: "Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay...tôi đã ko muốn nhận nó và từ chối 2 lần ko phải vì hậu quả tồi tệ của nó mà là vì sợ mình ko thể làm tròn vai diễn! Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26 vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về cái ngày này... đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng! Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi film kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay! Tất cả sẽ đc tung hô còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc!

Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tíck tắc chưa! Bạn đã bao giờ biết cảm giác đc lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục!

Với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có, không quan trọng!

Tôi đã tập trung để đọc từng bình luận, đọc từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage... 50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận 1 cách gượng ép và 1% ủng hộ!

2, 3 tiếng vừa qua với 1 người sống khép kín như tôi có thể gọi là địa ngục, những phản hồi những câu chửi cứ nhiều dần nhiều dần và rất nhiều câu chửi vô văn hoá, sỉ nhục thậm tệ...già có, trẻ có, giai có, gái có và cái gì cũng có! Tôi chỉ là 1 diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn... nhưng nếu để cho phép tôi chọn lại vai diễn trong Phim Người phán xử, tôi vẫn sẽ chọn hắn, Bảo Ngậu... Giang hồ hơn bất kỳ 1 giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít phải thoại!

Tất cả những hiệu ứng phim hay vai Bảo Ngậu này mang lại cho tôi ngày hôm nay cũng chả có gì bất ngờ ở cái xã hội thuần khiết này! Cảm ơn tất cả những lời khen chê, những lời động viên, những lời chửi rủa và doạ giết của các bạn! Nhớ nụ cười này chứ, quên thiên đường đi, địa ngục đẹp thôi rồi!".

Trên tờ soha/Trí thức trẻ, diễn viên Bảo Anh cũng tâm sự: "Từ đêm qua đến giờ tôi bị tấn công trên Facebook. Dồn dập những lời chửi bới, dọa dẫm gửi đến. Thậm chí có nhiều người tự xưng là giang hồ đòi tìm giết chết tôi. Khi được hỏi có cảm thấy sợ hãi với lời đe dọa fan quá khích hay không, Phạm Bảo Anh cho biết mọi chuyện "không gì là không thể". Bởi vậy thời điểm này, anh sẽ cẩn trọng hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news